Thành phố Sakai/Giới thiệu các hoạt động của khu vực tư nhân trong việc sử dụng di tích nhỏ Minato; thông báo công khai về các hoạt động hỗ trợ được chấp nhận đến ngày 2 tháng 9;

Thành phố Sakai/Giới thiệu các hoạt động của khu vực tư nhân trong việc sử dụng di tích nhỏ Minato; thông báo công khai về các hoạt động hỗ trợ được chấp nhận đến ngày 2 tháng 9;

    Thành phố Sakai đang xem xét đưa sức sống của khu vực tư nhân vào khoảng 1,2 ha đất thuộc sở hữu của thành phố (2 Higashiminato-cho, Sakai-ku, Thành phố Sakai) từng là Trường tiểu học Minato. Sau khi hiểu được ý định của các nhà điều hành doanh nghiệp tư nhân trong năm tài chính 2024, chúng tôi sẽ xây dựng các hướng dẫn tuyển dụng công khai trong năm tài chính 2025 và hướng tới tuyển dụng các doanh nghiệp từ năm tài chính 2026 trở đi. Vào ngày 19, đấu thầu cạnh tranh công khai (phương pháp đánh giá toàn diện) đã được công bố cho dự án ``Hỗ trợ xem xét các chính sách sử dụng, v.v. cho khu vực tư nhân tại khu vực Trường Tiểu học Motominato cũ''. Hạn chót nộp đơn tham gia là ngày 2 tháng 9. Cuộc đấu giá sẽ được mở vào ngày 20.

    Bản đồ bố cục của địa điểm (được tạo dựa trên tài liệu của Thành phố Sakai)

    Các yêu cầu tham gia bao gồm việc được đăng ký là ``Nghiên cứu, nghiên cứu, lập kế hoạch, lập kế hoạch khác, v.v.'' trong Cơ quan Mua sắm Hàng hóa, Gia công phần mềm, v.v. của Thành phố Sakai, v.v. Hạng mục Đăng ký Đủ điều kiện Đấu thầu `` Cung cấp Dịch vụ/Gia công ngoài Doanh nghiệp''. Thời hạn thực hiện là ngày 31 tháng 3 năm 2025.

    Công việc hỗ trợ bao gồm việc phỏng vấn hơn 15 người, bao gồm cả các nhà phát triển và nhà điều hành, về khả năng tham gia vào các kế hoạch cải thiện dự án và cơ sở vật chất có thể được xem xét. Chúng tôi sẽ lắng nghe "tiềm năng của khu vực mục tiêu", "mức độ quan tâm đến đề xuất dự án", "kế hoạch kinh doanh dự kiến" và "yêu cầu của thành phố trong việc hiện thực hóa dự án" và kiểm tra quy mô dự án, mục đích, thời gian dự án, lợi nhuận của dự án và hiện tại Biên soạn dự thảo chính sách sử dụng bao gồm cả quản lý cơ sở vật chất. Tạo ba hoặc nhiều kế hoạch kinh doanh và so sánh, xem xét giá trị và rủi ro của từng kế hoạch.

    Kể từ khi Trường Tiểu học Minato bãi bỏ việc sử dụng vào cuối năm tài chính 2006, nó đã được sử dụng cho các sự kiện địa phương và các sự kiện khác. Khi giới thiệu sức sống của khu vực tư nhân, phòng tập thể dục, nơi sẽ đóng vai trò là trung tâm sơ tán được chỉ định, sẽ được giữ nguyên trong khi khám phá các biện pháp cải thiện môi trường sống, phòng chống thiên tai và hồi sinh khu vực. Diện tích khu đất là 12.150m2 (khu dân cư loại 1). Cơ sở vật chất hiện có chính là Tòa nhà Trường học phía Bắc (tòa nhà bê tông cốt thép 2 tầng, tổng diện tích 1.200 mét vuông, hoàn thành năm 1970), Tòa nhà Trường học phía Đông (2 tầng, tổng diện tích 1.400 mét vuông, hoàn thành năm 1982), và Hồ bơi dài 25m (làm bằng bê tông).

    Kế hoạch phá dỡ cả hai tòa nhà trường học sẽ được lập vào năm 2024 và việc phá dỡ dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm 2025. Phòng tập thể dục và các cơ sở xung quanh (nhà vệ sinh, v.v.) sẽ vẫn là địa điểm sơ tán được chỉ định.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline