Thành phố Nara / Xây dựng trường học mới tại trường tiểu học Saho;

Thành phố Nara / Xây dựng trường học mới tại trường tiểu học Saho;

    Thành phố Nara đang có kế hoạch sáp nhập Trường tiểu học Tsuzumisaka (Zoshi-cho) và Trường tiểu học Saho (Horen-cho) để cải thiện môi trường giáo dục tại Khu trường trung học cơ sở Wakakusa, nằm ở trung tâm thành phố. Tòa nhà của trường tích hợp được lên kế hoạch đặt tại địa điểm của Trường tiểu học Saho, và quy trình mở loại đơn đề xuất để chọn nhà thầu cho công việc thiết kế sẽ bắt đầu sớm nhất vào tháng 5. Công việc thiết kế sẽ tiến hành trong năm tài chính này, với mục đích bắt đầu xây dựng vào năm tài chính 2024 và mở cửa trường vào tháng 4 năm 2014.


     Thành phố đang làm việc để tối ưu hóa quy mô trường học để trẻ em và học sinh có thể tiếp xúc với những ý tưởng đa dạng trong một nhóm và phát triển phẩm chất và khả năng của mỗi cá nhân. Số lượng học sinh tại Trường tiểu học Tsuzumihan đang có xu hướng giảm và trường trở thành một ngôi trường có quy mô nhỏ hơn với chỉ một lớp mỗi khối. Mặt khác, mặc dù số lượng học sinh của Trường Tiểu học Saho có giảm so với thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn duy trì ở mức từ 250 đến 280 em trong những năm gần đây và dự kiến ​​sẽ duy trì ở mức khoảng 250 em trong thời gian tới.


     Khi sáp nhập hai trường, số lượng học sinh khi khai giảng sẽ tăng lên khoảng 500 em, mỗi khối từ 2 đến 3 lớp, tổng số 17 lớp.


     Tòa nhà hiện tại của Trường Tiểu học Saho đã cũ, vì vậy tòa nhà của trường tích hợp sẽ được xây dựng mới. Địa điểm xây dựng dự kiến ​​sẽ là mặt đất ở phía nam của tòa nhà trường học hiện tại, nhưng thành phố sẽ quyết định cách bố trí và quy mô của tòa nhà trong khi tiến hành thiết kế cơ sở.


     Nhà thầu được lựa chọn trong hồ sơ đề xuất là “công việc thiết kế kiến ​​trúc gắn liền với việc xây dựng khu học xá của Trường Tiểu học Saho.” Quá trình chào bán công khai sẽ bắt đầu vào tháng Năm và đề xuất tốt nhất sẽ được quyết định vào cuối tháng Sáu. Chúng tôi hiện đang xem xét các nguyên tắc ứng dụng và nội dung công việc chi tiết sẽ được hiển thị trong thông số kỹ thuật. Việc thông qua đề xuất đã được quyết định tại ủy ban sàng lọc dựa trên đề xuất được tổ chức vào ngày 13.


     Thành phố có kế hoạch giải thích kế hoạch hội nhập và lộ trình trường học cho người dân, đồng thời có kế hoạch xem xét việc xây dựng trường học và chương trình giảng dạy, tham khảo ý kiến ​​của các quan chức nhà trường, phụ huynh và PTA.
     Trường tiểu học Tsuzumihan Kita (Aoyama), nằm trong khu trường trung học cơ sở Wakakusa, sẽ được liên kết với "HOP Aoyama" (Aoyama), nơi tạo ra việc học cho mỗi đứa trẻ.

    Zalo
    Hotline