Thành phố Minoh, tỉnh Osaka / Khảo sát đối thoại trong cơ sở dữ liệu phát triển bệnh viện thành phố mới, chấp nhận tham gia cho đến ngày 31 tháng 10

Thành phố Minoh, tỉnh Osaka / Khảo sát đối thoại trong cơ sở dữ liệu phát triển bệnh viện thành phố mới, chấp nhận tham gia cho đến ngày 31 tháng 10

     Thành phố Minoh, tỉnh Osaka, sẽ tiến hành khảo sát thị trường (khảo sát thị trường tương tác) để chuẩn bị cho việc phát triển một bệnh viện thành phố mới áp dụng phương pháp thiết kế-xây dựng (DB). Đơn đăng ký tham gia sẽ được tiếp nhận tại văn phòng bảo trì bệnh viện thành phố mới cho đến ngày 31. Ý kiến ​​bằng văn bản sẽ được chấp nhận một cách tự nguyện qua email (byoinseibi@maple.city.minoh.lg.jp) cho đến ngày 14 tháng 11 và các phiên điều trần sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 24.

    Bệnh viện thành phố hiện tại (Kayano 5) sẽ được di dời đến địa điểm Công viên Shinsenba Kita cũ (Senba Higashi 1, rộng khoảng 1,5 ha) cạnh Tòa nhà COM số 1. Theo kế hoạch phát triển cơ bản do thành phố biên soạn vào tháng 2, bệnh viện thành phố hiện tại đã cũ và gặp khó khăn trong việc giới thiệu các thiết bị y tế mới nhất, vì vậy ``việc xây dựng lại sớm là một vấn đề cấp bách.'' 

    Nó sẽ tiếp tục là một bệnh viện công, với 362 giường (326 giường cho giai đoạn cấp tính và 36 giường cho giai đoạn phục hồi chức năng). Đây cũng sẽ là bệnh viện công đầu tiên trong tỉnh có tất cả phòng bệnh nhân riêng. Tổng diện tích dự kiến ​​là khoảng 33.000 mét vuông.

    Trình độ của người tham gia là những người đã nhận được giấy phép kinh doanh xây dựng cụ thể cho công việc xây dựng công trình hoàn chỉnh. Trong vòng 10 năm qua, người nộp đơn phải có hồ sơ là nhà thầu chính thi công mới, mở rộng và cải tạo các bệnh viện có từ 200 giường đa khoa trở lên tại Nhật Bản.

    Tại phiên điều trần, chúng tôi đã thảo luận những vấn đề sau: ▽Điều kiện tuyển dụng công (hình thức doanh nghiệp tham gia, điều kiện thực hiện, v.v.) ▽Chi phí dự án ▽Thời gian xây dựng ▽Điều kiện tham gia ▽Tác động đến việc xây dựng và các thông số kỹ thuật của tòa nhà dọc theo các tuyến đường sắt ▽Kế hoạch thiết kế tạm thời cho đất hẹp ▽ZEB (net zero)・Giới thiệu các tòa nhà năng lượng).

    Chính phủ sẽ lập kế hoạch cơ bản vào cuối năm tài chính 2023 và yêu cầu đưa các chi phí như lựa chọn nhà cung cấp cơ sở dữ liệu và chi phí thiết kế vào ngân sách ban đầu cho năm tài chính 2024. Sau khi ngân sách được thông qua, quy trình tuyển dụng công khai cho các nhà điều hành DB sẽ bắt đầu và dự kiến ​​một công ty sẽ được chọn vào khoảng mùa hè năm 2024. Mục tiêu là bắt đầu xây dựng vào năm 2025 và mở cửa vào năm 2027.

    Người quản lý được chỉ định là Tập đoàn Y tế Kyowakai, Ship Healthcare Research & Consulting phụ trách hỗ trợ lập kế hoạch cơ bản và Plus PM phụ trách công việc CM (quản lý xây dựng).

    Zalo
    Hotline