Thành phố Columbia và các công ty năng lượng sạch Columbia trẻ hóa địa điểm tiếp nhiên liệu hydro

Thành phố Columbia và các công ty năng lượng sạch Columbia trẻ hóa địa điểm tiếp nhiên liệu hydro

    Thành phố Columbia và các công ty năng lượng sạch Columbia cải tạo địa điểm tiếp nhiên liệu hydro.

    Địa điểm cung cấp nhiên liệu hydro

    Thành phố Columbia đã hợp tác với các công ty aich2 và ImaGEN có trụ sở tại Columbia để cải tạo một trạm tiếp nhiên liệu hydro, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình năng lượng sạch của khu vực.

    Địa điểm tiếp nhiên liệu trẻ hóa sẽ đóng vai trò là trung tâm trình diễn và chất xúc tác cho các dự án hydro trong tương lai, hỗ trợ kế hoạch của Thành phố Columbia nhằm triển khai hệ thống xe buýt chạy bằng hydro. Sự tăng trưởng kết hợp của các dự án này sẽ thúc đẩy nền kinh tế địa phương và đưa Midlands trở thành nơi dẫn đầu về công nghệ hydro.

    Daniel Rickenmann , Thị trưởng thành phố Columbia, cho biết:

    Đây là cơ hội to lớn cho cộng đồng của chúng ta.

    “Nó cho phép chúng tôi chuyển đổi hệ thống xe buýt của mình sang năng lượng sạch và đưa Midlands trở thành nơi đi đầu về năng lượng hydro thông qua công nghệ mang tính cách mạng này.”

    Vào năm 2023, Thành phố Columbia đã cho ImaGEN thuê trạm tiếp nhiên liệu cũ, hình dung ra một hệ thống tiếp nhiên liệu hydro an toàn và hiệu quả hơn. Hệ thống tạo hydro Tru-H2 mới, sáng tạo của ImaGEN đã vượt qua những thách thức mà trạm tiếp nhiên liệu cũ từng phải đối mặt và cung cấp một con đường cung cấp năng lượng khả thi cho trạm.

    Ron Seftick , Giám đốc điều hành ImaGEN, cho biết;

    Hệ thống này hoạt động bằng cách lưu trữ hydro dưới dạng rắn và tạo ra trực tiếp tại điểm sử dụng.

    “Cách tiếp cận này đảm bảo vận chuyển an toàn và hiệu quả với bất kỳ số lượng nào—điều mà không giải pháp năng lượng hydro nào khác có thể thực hiện được.”

    Để đẩy nhanh quá trình thương mại hóa công nghệ đột phá này, ImaGEN đã hợp tác với công ty năng lượng sạch aich2. Được thành lập với sứ mệnh kết hợp công nghệ và nhân tài cần thiết để đẩy nhanh cuộc cách mạng hydro, aich2 cam kết chuyển đổi phần lớn nền kinh tế thông qua năng lượng hydro. Trạm tiếp nhiên liệu này chỉ là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của nhóm, bao gồm cả kế hoạch biến các máy phát điện dự phòng hiện có trở nên lỗi thời bằng một đối thủ cạnh tranh chạy bằng hydro.

    Eric Brown,  Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập aich2, cho biết:

    Công nghệ này cho phép năng lượng hydro được mở rộng trên toàn nền kinh tế với tốc độ chưa từng có so với các phương pháp truyền thống.

    “Giải pháp của chúng tôi có thể được triển khai tại các trạm tiếp nhiên liệu trên khắp Bắc Mỹ trước khi các kế hoạch xây dựng trung tâm hydro hiện tại thành hiện thực.”

    Thành phố Columbia và các công ty năng lượng sạch Columbia cải tạo địa điểm tiếp nhiên liệu hydro. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline