Thảm họa trầm tích trên các sườn núi được ngăn chặn bằng "sức mạnh xanh". "Công việc phủ xanh polysoil" làm cứng mặt đất bằng cách phun

Thảm họa trầm tích trên các sườn núi được ngăn chặn bằng "sức mạnh xanh". "Công việc phủ xanh polysoil" làm cứng mặt đất bằng cách phun

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thảm họa trầm tích trên các sườn núi được ngăn chặn bằng "sức mạnh xanh". "Công việc phủ xanh polysoil" làm cứng mặt đất bằng cách phun

    "Công việc phủ xanh đất nền" được cung cấp bởi Maruhachi Doken, một công việc phủ xanh chuyên nghiệp. Chỉ cần phun nó để nhanh chóng kiên cố mặt đất và ngăn chặn ngay lập tức thiệt hại do nước bùn và xói mòn gây ra. Chúng tôi sẽ báo cáo về việc xây dựng từ nhà máy điện, nơi cỏ trải dài tươi tốt.

    Các sườn đất đá granit phân hủy cũng được phủ xanh
    Xuân sang hè là mùa đẹp nhất
    Đầu tháng 4, khi tôi đến thăm một nhà máy điện ở tỉnh Ibaraki, nơi một nửa địa điểm được xây dựng bằng công trình "phủ xanh polysoil" của Maruhachi Doken sáu tháng trước, thảm cỏ giống trang trại trải rộng tươi tốt và tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời trên cánh đồng lúa. Vào ngày tôi đến thăm để phỏng vấn, công việc phủ xanh đang được thực hiện trên 50.000 mét vuông còn lại.

    Nhà máy điện là một con dốc bằng đất đá granit đã phân hủy, và người ta nói rằng mỗi khi trời mưa lại có nước bùn. Nước đọng lại trong các rãnh nước, và một tấm ván được dựng lên để ngăn dòng nước bùn chảy ra, nhưng không thể ngăn hoàn toàn được. Người ta nói rằng chủ sở hữu quyết định thực hiện phủ xanh polysoil vì có các cơ sở trong khu vực lân cận. Do thiệt hại do nước đục và xói mòn gây ra đã được loại bỏ bởi công trình xây dựng cách đây nửa năm nên việc xây dựng đã hoàn thành lần này trên khu vực còn lại. Tomoya Hashimoto, chủ tịch Maruhachi Doken, cho biết: “Năm ngoái, một thảm họa dòng chảy mảnh vụn quy mô lớn đã xảy ra ở thành phố Atami, và tôi cảm thấy rằng ngày càng có nhiều nhận thức về các biện pháp chống nước đục và xói mòn tại các nhà máy điện”.

    Polysoil Greenery của công ty trộn 4-5 hạt với chất chống xói mòn đất acrylic và rải đều trên mặt đất. Nó khô tự nhiên trong vòng vài ngày sau khi xây dựng, và tác dụng chống xói mòn được thể hiện ngay lập tức. Nếu là thời vụ tốt nhất trước mùa mưa, khoảng 2 đến 3 tuần là cây sẽ nảy mầm. Công ty đưa ra phương án trộn giống tùy theo vị trí và điều kiện của nhà máy điện sao cho hiệu quả nhất. Không nhất thiết phải dừng hoạt động của nhà máy điện để xây dựng, và người ta nói rằng việc xây dựng có thể được thực hiện mà không có vấn đề gì ngay cả trên các sườn dốc.

    Ngoài ra, công ty cũng sẽ phát triển một loại "máy phun áo trắng" có thể phun màu trắng tinh trên mặt đất. Về tác dụng của lớp phủ trắng, một số nhà sản xuất tấm nền lớn đã chỉ ra rằng hiệu suất phát điện của tấm thu sáng hai mặt sẽ tăng từ 30% trở lên. Nó cũng cung cấp một "bình xịt chống cỏ dại" ngăn cỏ dại trong thời gian dài hơn, và đã nhận được nhiều yêu cầu. Maruhachi Doken, đã hỗ trợ cơ sở hạ tầng địa phương thông qua việc xây dựng mái dốc, trình bày một giải pháp tạo kỷ nguyên trong lĩnh vực sản xuất điện mặt trời.

    Tìm hiểu thêm về "Polysoil Greenery"!
    Trồng cỏ khắp nơi
    Đối với nền đất vững chắc!

    Nền đất đá granit phân hủy bị mưa xói mòn


    Tại thời điểm xây dựng, nền đất đã được ổn định bằng vật liệu đông kết, nhưng bị nước mưa nhiều lần làm bong tróc. Sau trận mưa lớn, nước bùn tràn vào các rãnh, đất cát thường xuyên bị cuốn trôi. Các biện pháp như hàng rào ván và ống dẫn thủy lực không hoạt động tốt nếu không có công việc phủ xanh, và nhu cầu cấp bách về công việc phủ xanh.


    Làm cứng mặt đất với thi công phun dễ dàng!


    Rải đều sao cho phủ đều mặt đất. Chất ức chế xói mòn đất được sử dụng trong công việc phủ xanh polysoil đã được chứng minh là an toàn cho cây trồng và vật nuôi. Người ta nói rằng trung bình 3.000 mét vuông có thể được xây dựng mỗi ngày.


    Ngay sau khi phun, mặt đất bắt đầu đông lại


    Trong công việc phủ xanh polysoil, đất cứng lại khoảng 3 ngày sau khi phun. Dù có mưa đi chăng nữa cũng không bị trôi, mưa sẽ kích thích hạt nảy mầm. Ngay cả khi thời gian xây dựng không phù hợp với thời gian tối ưu cho thảm thực vật, lớp phủ xanh có thời gian sử dụng hơn nửa năm, vì vậy có thể mong đợi quá trình phủ xanh đáng tin cậy.


    Cỏ phát triển và mặt đất trở nên cứng cáp trong vòng 2 đến 3 tuần sau khi xây dựng.


    Trong mùa tốt nhất từ ​​đầu mùa xuân đến trước mùa hè, cỏ sẽ phát triển trong một vài tuần. Maruhachi Doken, người biết tất cả về phủ xanh, pha trộn hạt giống độc đáo và phát triển tốt ngay cả trong bóng râm của bảng điều khiển. Ngoài ra, nó không phát triển cao hơn bảng điều khiển và được thiết kế để không ảnh hưởng đến lượng điện năng phát ra.

    ▶ Bao phủ mặt bằng thi công phun sơn!


    Thời gian đầu xây dựng, nền đất của nhà máy được làm ổn định bằng vật liệu đông kết gốc xi măng, nhưng ngay sau đó trời mưa, nước bùn bắt đầu chảy. Sau khi xây dựng Polysoil Greening, một mặt được phủ cỏ để ngăn chặn nước đục và xói mòn. Đánh giá của chủ sở hữu cũng cao.
    Tìm hiểu thêm về "Polysoil Greenery"!
    Cũng nên chú ý đến điều này!
    Tăng khả năng phát điện của bảng điều khiển nhận ánh sáng hai mặt!
    Máy phun sơn trắng


    Bằng cách phun trắng mặt đất, lượng ánh sáng phản chiếu được cải thiện. Hiệu quả của bảng điều khiển hai mặt được cải thiện.

    Kìm hãm sự phát triển của cỏ dại lâu ngày!
    Máy phun sơn chống cỏ dại

    Tháng 3 năm 2006 Ví dụ về xây dựng Geobest (tác nhân kiểm soát cỏ dại)

    Kết hợp nhựa, thuốc diệt cỏ và thuốc diệt cỏ (Geobest), nó có tác dụng kiểm soát cỏ dại trong thời gian dài hơn.

    Zalo
    Hotline