TD ra mắt ETF để tiếp xúc với thị trường tín dụng carbon toàn cầu

TD ra mắt ETF để tiếp xúc với thị trường tín dụng carbon toàn cầu

    TD ra mắt ETF để tiếp xúc với thị trường tín dụng carbon toàn cầu
    TD Asset Management (TDAM) hôm nay đã công bố sự ra mắt của TD Global Carbon Credit Index ETF, một quỹ giao dịch trao đổi mới nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư tiếp xúc với thị trường tín dụng carbon toàn cầu.

    TD Bank

    Nhu cầu đối với các dự án bù đắp carbon nhằm chống lại việc thải khí nhà kính và các khoản tín dụng liên quan, dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong vài năm tới, khi các công ty và doanh nghiệp ngày càng đưa ra tham vọng bằng không và chuyển sang bù đắp như một cầu nối cho lượng khí thải tuyệt đối của chính họ nỗ lực giảm thiểu, hoặc cân bằng lượng khí thải khó tránh.

    ETF mới nhằm mục đích theo dõi Chỉ số phòng ngừa CAD tín dụng carbon toàn cầu Solactive, từ đó theo dõi giá của các thị trường phân bổ lượng phát thải carbon theo giới hạn và thương mại toàn cầu.

    Theo TDAM, ETF cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp xúc với một thị trường đang phát triển với các lợi ích đa dạng hóa, với các khoản tín dụng carbon thể hiện mối tương quan thấp trong lịch sử với các loại tài sản truyền thống.

    Bruce Cooper, Giám đốc Điều hành, TDAM và Phó Chủ tịch Cấp cao, Tập đoàn Ngân hàng TD cho biết:

    “Ngoài việc tham gia vào quá trình chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang các nguồn năng lượng bền vững hơn, chúng tôi kỳ vọng lợi nhuận tích cực từ thị trường tín chỉ carbon cũng như các lợi ích đa dạng hóa bổ sung trong danh mục đầu tư. ETF mới này cung cấp cho các nhà đầu tư một cách thuận tiện và chi phí thấp để tham gia vào một thị trường duy nhất được hưởng lợi từ việc tăng giá carbon.

    Zalo
    Hotline