TCC xây dựng hạ tầng sạc EV thế hệ mới với 7-ELEVEN tại Đài Loan

TCC xây dựng hạ tầng sạc EV thế hệ mới với 7-ELEVEN tại Đài Loan

    TCC xây dựng hạ tầng sạc EV thế hệ mới với 7-ELEVEN tại Đài Loan
    Điểm nổi bật:
    Cơ sở hạ tầng sạc EV đầu tiên được đặt tại địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thành phố Hoa Liên của Đài Loan, TCC DAKA. Cơ sở hạ tầng sạc EV do NHOA.TCC xây dựng được cho là cơ sở đầu tiên cung cấp công nghệ sạc toàn diện nhất cho tất cả EV.
    Kết hợp với lưu trữ năng lượng, toàn bộ hệ thống có thể điều chỉnh cung cấp điện theo các đỉnh và thung lũng sử dụng điện để đạt được các mục tiêu về môi trường và tiết kiệm năng lượng.
    Công ty con NHOA.TCC của Tập đoàn xi măng Đài Loan và công ty con 7-ELEVEN của President Chain Store đã công bố kế hoạch “Năng lượng mới, phong cách sống mới” để cùng xây dựng cơ sở hạ tầng sạc xe điện (EV) thế hệ mới kết hợp năng lượng xanh, lưu trữ năng lượng và sạc EV dịch vụ.

    Cơ sở hạ tầng sạc EV đầu tiên của NHOA.TCC được đặt tại địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thành phố Hoa Liên của Đài Loan, TCC DAKA. Cơ sở hạ tầng sạc EV do NHOA.TCC xây dựng được cho là cơ sở đầu tiên cung cấp công nghệ sạc toàn diện nhất cho tất cả EV. Kết hợp với lưu trữ năng lượng, toàn bộ hệ thống có thể điều chỉnh cung cấp điện theo các đỉnh và thung lũng sử dụng điện để đạt được các mục tiêu về môi trường và tiết kiệm năng lượng.

    Cơ sở hạ tầng cũng có thiết bị sạc EV xanh thuần khiết đầu tiên của Đài Loan sử dụng và lưu trữ 100% năng lượng mặt trời được tạo ra từ việc lắp đặt năng lượng mặt trời DAKA Hoping Flower. Trong tương lai, dự án có kế hoạch bổ sung năng lượng gió cho mục tiêu biến cơ sở hạ tầng thành một trạm sạc EV năng lượng xanh tổng thể.

    Chủ tịch TCC Nelson Chang cho biết “Hiện tại không có đủ năng lượng sạch để đáp ứng nhu cầu của con người, do đó, tiết kiệm năng lượng là cách tốt nhất và nhanh nhất để cân bằng sự thiếu hụt năng lượng. Kể từ bây giờ, tiết kiệm, lưu trữ và sáng tạo năng lượng sẽ là chìa khóa của các ngành công nghiệp. Đối với các cá nhân, TRỢ GIÚP TRÁI ĐẤT là thái độ và lối sống cơ bản của mỗi chúng ta đang chia sẻ Trái đất này ”.

    Đối với các cuộc thảo luận về sự cố mất điện trên toàn đảo Đài Loan, Chủ tịch Chang tin rằng Đài Loan phải phát triển lưới điện thông minh. Chủ tịch Chang nói thêm rằng lưới thông minh phi tập trung đã được áp dụng ở châu Âu và lưới thông minh phi tập trung cần lưu trữ năng lượng để đạt được mục đích cân bằng sự thiếu hụt điện năng.

    TCC Group tuyên bố là doanh nghiệp năng lượng toàn diện duy nhất ở Đài Loan đầu tư đồng thời vào lĩnh vực tạo năng lượng (năng lượng xanh), truyền tải năng lượng (pin) và lưu trữ năng lượng và đã đặt căn cứ ở châu Âu. Vào năm 2021, TCC Group đã mua lại phần lớn cổ phần tại NHOA có trụ sở tại Ý như một bước gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng sạc điện và lưu trữ năng lượng quốc tế.

    Zalo
    Hotline