Tập trung vào phát triển dịch vụ cho NTT Comware / ngành xây dựng, giảm thiểu giờ làm cho việc báo cáo quản lý

Tập trung vào phát triển dịch vụ cho NTT Comware / ngành xây dựng, giảm thiểu giờ làm cho việc báo cáo quản lý

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tập trung vào phát triển dịch vụ cho NTT Comware / ngành xây dựng, giảm thiểu giờ làm cho việc báo cáo quản lý

    Hình ảnh giới thiệu về sự hợp tác tổng thầu (do NTT Comware cung cấp)

    NTT Comware đang tập trung phát triển các dịch vụ cho ngành xây dựng. Bước đầu tiên, chúng tôi đã bắt đầu cung cấp dịch vụ đám mây “Cộng tác tổng thầu” giúp hợp lý hóa việc điều phối công việc và hướng dẫn của giám sát công trường tại các công trường. Tổng thầu đang xem xét giới thiệu sẽ thực hiện thử nghiệm nội bộ. Hỗ trợ quản lý quy trình bằng cách rút ngắn thời gian cần thiết cho việc quản lý công việc và chia sẻ thông tin tại công trường. Nó làm giảm sự thất thoát trong việc truyền tải thông tin và góp phần giảm thời gian làm việc cho công việc quản lý và báo cáo và không phải làm lại.


    Sự hợp tác của tổng thầu tạo điều kiện giao tiếp giữa người quản lý công trường và công nhân. ▽ Phòng làm việc (quản lý tác vụ) ▽ Trò chuyện ▽ Phân phối tài liệu-Được trang bị ba chức năng, chia sẻ thông tin quản lý và báo cáo có thể được hoàn thành trên PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Chức năng chia sẻ bản vẽ và quản lý công việc tự động giúp giảm bớt gánh nặng quản lý thông tin tại công trường.


    Trong phòng làm việc, thông tin chỉ có thể được chia sẻ bởi các thành viên liên quan tại mỗi trang web và các trao đổi tích lũy có thể được hiển thị trên dòng thời gian. Tạo điều kiện thuận lợi cho công việc xác nhận và phê duyệt của người quản lý địa điểm. Kết quả của việc vận hành thử nghiệm tại một công ty xây dựng viễn thông, chúng tôi đã xác nhận được tác dụng của việc nâng cao hiệu quả và nâng cao chất lượng. Giờ công đã giảm từ 10 đến 20% đối với công nhân và 20 đến 30% đối với người quản lý.


    Chức năng trò chuyện có thể được liên kết với nhiều công cụ trò chuyện công việc đã được giới thiệu và có thể điều chỉnh liên hệ cùng một lúc. Bạn có thể gửi và nhận tin nhắn trên bảng, ngay cả khi các công cụ trò chuyện khác nhau. Hiện tại, nó hỗ trợ 3 loại như LINE WORKS.


    Cập nhật phân phối tài liệu và chia sẻ bản vẽ ở định dạng ebook có thể ghi. Các giới hạn duyệt web có thể được đặt theo thông tin vị trí và thời gian. Nó giúp tiết kiệm rắc rối trong việc in ấn và phân phối, đồng thời giảm nguy cơ trộn lẫn các bản vẽ cũ và mới cũng như việc bỏ sót bộ sưu tập.


    Ông Satoshi Matsumoto, Trưởng phòng Sáng tạo Sản phẩm, Trụ sở Ươm tạo Doanh nghiệp, Trụ sở Ươm tạo Doanh nghiệp, cho biết "Chúng tôi sẽ thực hiện các hoạt động bán hàng như triển lãm, phỏng vấn với trang web và đưa ra các đề xuất. Chúng tôi sẽ mở rộng các chức năng trong suốt năm 2022."

    Zalo
    Hotline