Tập đoàn Takenaka / Xây dựng nhà máy điện sinh khối ở thị trấn Uchiko, tỉnh Ehime, bắt đầu phát điện vào tháng 10

Tập đoàn Takenaka / Xây dựng nhà máy điện sinh khối ở thị trấn Uchiko, tỉnh Ehime, bắt đầu phát điện vào tháng 10

    Tập đoàn Takenaka / Xây dựng nhà máy điện sinh khối ở thị trấn Uchiko, tỉnh Ehime, bắt đầu phát điện vào tháng 10

    Kết xuất (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Tập đoàn Takenaka đã thông báo vào ngày 26 rằng họ sẽ xây dựng một nhà máy điện sinh khối sử dụng gỗ từ Naito Kogyo (thị trấn Uchiko, tỉnh Ehime), Cypress Sunadaya (thành phố Saijo, tỉnh Ehime), Sanyo Trading và Dainippon Consultants. "Nhà máy điện sinh khối Uchiko Ryuo", sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 5, sẽ được thiết lập vào năm Uchiko 1365. Gỗ chưa sử dụng từ Hiệp hội Lâm nghiệp Uchiko được chế biến và sản xuất làm nguyên liệu cho sản xuất điện tại nhà máy sản xuất viên nén gỗ của Naito Steel Industry. Công suất điện là 330 kW. Nó cũng cung cấp nhiệt trong quá trình phát điện. Với điều này, sẽ có hai cơ sở phát điện trong thị trấn. Takenaka Corporation phụ trách quản lý dự án (PM). Mục tiêu bắt đầu phát điện vào tháng 10.


    Nhà máy điện mới được hỗ trợ bởi thị trấn đang thúc đẩy khái niệm thị trấn sinh khối được hình thành vào năm 2007. Dự án sẽ được thực hiện bởi "Uchiko Ryuo Biomass Energy", được đồng tài trợ bởi 5 công ty trong đó có Tập đoàn Takenaka vào tháng 9 năm 2009. 20 và 5 công ty địa phương sẽ đầu tư.

    Diện tích trang web là 797 mét vuông. Cypress Sunadaya (Saijo City) Gỗ ép chéo (CLT) sẽ được sử dụng cho nhà máy điện một tầng 181 mét vuông. Được thiết kế bởi Dainippon Consultants, Yamamoto Construction (Uchiko Town) và Tamaru Electric Water Supply Equipment (cùng) phụ trách thi công.

    Sản lượng điện hàng năm khoảng 2,45 triệu kilowatt giờ. Tương đương với 560 hộ gia đình bình thường. Tất cả điện năng được tạo ra sẽ được bán cho Shikoku Electric Power. Doanh thu từ việc bán điện khoảng 100 triệu yên.

    Hai thiết bị đồng phát sinh khối gỗ nhỏ, hiệu quả cao được lắp đặt ở Burghardt, Đức. Nhiệt lượng được tạo ra trong quá trình phát điện 500 kW sẽ được gửi đến khách sạn và câu lạc bộ thể dục trong Công viên Ryuow liền kề ở Thị trấn Uchiko, nơi nó sẽ được sử dụng để làm nóng các thiết bị tắm nước nóng và hồ bơi.

    Thị trưởng Masahisa Onoe cho biết, "Chúng tôi sẽ tự sản xuất điện. Chúng tôi hướng đến sản xuất và tiêu thụ năng lượng tại địa phương". Hiroyuki Matsuzaki, cố vấn của Tập đoàn Takenaka, đang nghiên cứu việc chuyển đổi các tòa nhà trung và cao tầng sang gỗ. Điều này Đây là lần đầu tiên nhà máy điện sinh khối góp phần tái tạo rừng và phục hồi ngành lâm nghiệp.

    Zalo
    Hotline