Tập đoàn SK của Hàn Quốc nhằm giảm 1% lượng khí thải carbon trên thế giới

Tập đoàn SK của Hàn Quốc nhằm giảm 1% lượng khí thải carbon trên thế giới

    Tập đoàn SK của Hàn Quốc nhằm giảm 1% lượng khí thải carbon trên thế giới

    2.jpg

    Tập đoàn lớn thứ ba ở Hàn Quốc SK Group đã lên kế hoạch giảm 1% lượng khí thải carbon của thế giới tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022.

    Nó sẽ giới thiệu hoạt động này tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới.

    Theo Andrew Kwon, phó chủ tịch kiêm trưởng bộ phận chiến lược tại Trung tâm Phát triển SK Hydrogen Biz, SK sẽ chia sẻ chiến lược hydro của mình để thúc đẩy quá trình chuyển đổi toàn cầu sang một thế giới không có carbon.

    "Mục tiêu của SK là dành thời gian cho những đổi mới để bắt kịp với sự thay đổi khí hậu đang gia tăng bằng cách sử dụng tối đa hydro, một báo cáo địa phương đề cập.

    “Ví dụ, Hàn Quốc có kế hoạch tung ra 600.000 xe điện vào năm 2030 để hạn chế 40 triệu (mét) tấn khí thải carbon. Tuy nhiên, dựa trên tính toán của chúng tôi, việc đưa 2,4 triệu xe điện lên đường sẽ chỉ đủ để giảm 20 triệu tấn, tức là một nửa mục tiêu, ”Kwon được trích dẫn trong một báo cáo.

    Có thông tin cho rằng tại CES 2022, năm công ty thành viên của SK Group là SK hynix, SK Innovation, SK Telecom, SK Ecoplant và SK E&S dự kiến ​​sẽ chia sẻ tầm nhìn về tính trung hòa carbon của họ.

    Kwon đã chia sẻ trước đó: “Ở Hàn Quốc, có xu hướng đặt năng lượng mặt trời và năng lượng gió lên trước và hydro sau đó, nhưng điều quan trọng là phải giữ một danh mục năng lượng cân bằng,” Kwon đã chia sẻ trước đó.

    Gần đây, SK Group đang thúc đẩy sản xuất hydro do những hạn chế của năng lượng tái tạo.

    Zalo
    Hotline