Tập đoàn Obayashi: Xác minh xây dựng, độ chính xác và xác nhận quy trình với mô hình mái nhà Expo

Tập đoàn Obayashi: Xác minh xây dựng, độ chính xác và xác nhận quy trình với mô hình mái nhà Expo

    Tập đoàn Obayashi đã lắp ráp mô hình "Mái nhà lớn (Ring)", một cơ sở biểu tượng của Triển lãm Thế giới Nhật Bản 2025 (Osaka, Kansai Expo), ở Yumeshima, Konohana-ku, Osaka, nơi sẽ tổ chức địa điểm. 68 thanh gỗ ghép thanh bao gồm 9 cây cột được sử dụng. Việc xác minh được thực hiện trên việc xây dựng một cấu trúc xuyên thấu trong đó các dầm được truyền qua các cột.

     

    Kiểm tra công trình với mô hình mô hình cao 20m (do Tập đoàn Obayashi cung cấp)

    Mái nhà lớn cao 12 mét ở bên trong và 20 mét ở bên ngoài, tạo thành một ngân hàng. Chiều rộng khoảng 30 mét. Đường kính của vòng là khoảng 650 mét, và nó được cho là một trong những tòa nhà bằng gỗ lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 2 km.

     "Hai nhịp bên ngoài với chiều cao 20 mét" được tạo ra trên cơ sở thử nghiệm. Cả chiều rộng và chiều sâu đều là 7,2 mét. Tháng 12 năm 2010, gỗ được lắp ráp trong 10 ngày.

     Các quan chức của công ty đã xác nhận tính chính xác của phương pháp lắp dựng và quy trình lắp đặt. Chúng tôi cũng đã xác minh số lượng công nhân và các biện pháp tiết kiệm lao động, đảm bảo an toàn.

     3 quan chức của Liên doanh chịu trách nhiệm về 3 khu vực xây dựng của dự án phát triển cơ sở Pavilion World (PW) chẳng hạn như mái nhà lớn đã tổ chức thảo luận với Hiệp hội Triển lãm Thế giới Nhật Bản và các quan chức thiết kế để hiện thực hóa mái nhà lớn vào năm 2025 và chia sẻ kết quả của mô phỏng. .

     Một quan chức của công ty cho biết: "Bằng cách tạo một mô hình mô phỏng, chúng tôi có thể hiểu được các vấn đề và giải pháp. Từ tháng này, công việc chuẩn bị đang được thực hiện cho công tác móng của mái nhà lớn tại địa điểm và công việc xây dựng sẽ bắt đầu vào khoảng tháng Bảy. “Tôi muốn làm cho nó thành công dù thế nào đi chăng nữa,” anh ấy nói với tất cả sức lực của mình.

     Mô hình thành công của nhiệm vụ dự kiến ​​​​sẽ được tháo dỡ vào cuối tháng.

    Zalo
    Hotline