Tập đoàn Obayashi / Được trang bị chức năng đặt từ xa ống thép nhận trước cho máy đặt từ xa bu lông đá

Tập đoàn Obayashi / Được trang bị chức năng đặt từ xa ống thép nhận trước cho máy đặt từ xa bu lông đá

    Tập đoàn Obayashi / Được trang bị chức năng đặt từ xa ống thép nhận trước cho máy đặt từ xa bu lông đá


    Rovoltus với AGF-Sq (từ thông cáo báo chí)


    Hình ảnh của phương pháp AGF (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Tập đoàn Obayashi và một máy khoan (Arakawa-ku, Tokyo, Chủ tịch Toshimi Nagai), một công ty cho thuê thiết bị xây dựng, đã lắp đặt một máy bắt vít đá từ xa "Rovoltus" với hệ thống đúc từ xa theo phương pháp nhận trước ống thép dài (phương pháp AGF) "AGF-Sq".(Squeeze)” đã được cài đặt. Có thể cài đặt và kết nối các ống thép nhận trước từ xa bằng cách sử dụng các ống thép của chúng tôi. Bằng cách mở rộng chức năng làm việc từ xa của Robotus sang phương pháp xây dựng phụ trợ, chúng tôi đã cải thiện độ an toàn của phương pháp xây dựng đường hầm phụ trợ và giảm nhân lực.


    Phương pháp thi công AGF gia cố nền đất bằng cách đóng các ống thép hình mái nhà ở phía trước mặt đường hầm. Nó được sử dụng rộng rãi đặc biệt là để đào đường hầm trong đá mềm. Thông thường, ống thép 3 mét được đúc và kết nối để xây dựng một ống thép nhận trước khoảng 12 mét. AGF-Sq bao gồm bộ ép nối ống thép và bộ tải tải ống thép tiếp theo cần nối. Có thể thực hiện hai loại công việc, lái bu-lông đá và phương pháp AGF, bằng điều khiển từ xa của một máy.


    Điều khiển từ xa được thực hiện bằng điều khiển từ xa và công việc trên giỏ có thể được thực hiện bởi một người. Nếu các ống thép cho công việc tiếp theo được tải trước trong bộ phận tải, thời gian chu kỳ của chuỗi công việc có thể được rút ngắn khoảng 10%. Trước đây, các công việc như nối ống thép được thực hiện bởi hai công nhân ngồi trên giỏ của thiết bị hạng nặng, hạ cần xuống đất và vận chuyển ống thép cho công trình tiếp theo.


    Nút chặn được thiết kế độc đáo sẽ tự động dừng ống thép ở vị trí thích hợp. Không cần xác nhận trực quan vị trí lắp đặt ống thép cho công trình tiếp theo. Điều này giúp người lao động không cần phải vào gần mặt nơi có nguy cơ bị sập hoặc gần máy đang hoạt động, giúp làm việc an toàn hơn.

    Zalo
    Hotline