Tạo mẫu nhanh trong 3D Tập trung vào nhu cầu chung của thế giới công nghiệp

Tạo mẫu nhanh trong 3D Tập trung vào nhu cầu chung của thế giới công nghiệp

    Chủ tịch Hashizume đã tìm ra lối thoát với chiếc máy in 3D có thể tạo ra khuôn nhựa chỉ trong một ngày.


    Năm 2010, tôi thừa kế Suwanee (Thành phố Ina, Tỉnh Nagano) từ cha tôi, công ty sản xuất đồ gia dụng và phụ tùng ô tô. Đó là thời điểm công việc kinh doanh của chúng tôi gặp khó khăn khi các đối tác kinh doanh của chúng tôi chuyển cơ sở của họ ra nước ngoài, nơi có chi phí lao động thấp. Để đa dạng hóa rủi ro, chúng tôi tập trung vào các doanh nghiệp được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau. Tôi đã tìm thấy lối thoát trong dịch vụ sản xuất khuôn nhựa bằng máy in ba chiều (3D). Chúng tôi hiện có khoảng 15 nhân viên và các đối tác kinh doanh của chúng tôi đã tăng lên khoảng 900 công ty.

    Được thành lập vào năm 1970, nó sản xuất động cơ và tụ điện cho các công ty lớn. Khi tôi còn học tiểu học, số lượng nhân viên vào khoảng 100 người và mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng đó là thời kỳ đỉnh cao. Một số ít khách hàng đã chuyển cơ sở của họ ra nước ngoài để giảm chi phí sản xuất và ban quản lý bắt đầu sa sút.

    Khi anh vào trung học cơ sở, thời gian nhà máy không hoạt động tăng lên và số lượng nhân viên giảm dần. Khi tôi tiếp quản công việc kinh doanh, chỉ có bố và mẹ tôi. Đó là một khởi đầu không mấy thuận lợi do thiếu kinh phí và trang thiết bị, nhưng đó cũng là thời điểm tôi quyết định dấn thân vào thử thách của một lĩnh vực kinh doanh mới.

    Khi còn nhỏ, tôi đã cảm nhận được tầm quan trọng của việc “đa dạng hóa rủi ro” và “tiếp nhận những thách thức mới” khi chứng kiến ​​công ty đang xuống dốc. Nếu bạn thu hẹp đối tác kinh doanh, tác động khi chấm dứt hợp đồng là khôn lường. Chúng tôi đã phát triển các dịch vụ được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau và tập trung vào việc mở rộng các đối tác kinh doanh của mình.

    Trọng tâm là máy in 3D. Có một nhu cầu chung trong nhiều ngành công nghiệp là "nhanh chóng hình thành ý tưởng". Sản xuất khuôn trước đây mất khoảng 1-2 tháng thì nay làm bằng nhựa thông rút ngắn nhất chỉ còn 1 ngày. Chúng tôi cũng giảm chi phí và nắm bắt nhu cầu tạo mẫu nhanh và sản xuất lô nhỏ. Chúng tôi đang mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực y tế.

    Sau khi tốt nghiệp một trường dạy vẽ, tôi đã làm việc cho một công ty thiết kế và sản xuất thiết bị điện tử lớn trong khoảng 10 năm. Kiến thức về máy khắc lập thể mà tôi đang xử lý vào thời điểm đó rất hữu ích.

    Tôi nghĩ một trong những lý do chính đằng sau quá trình chuyển đổi doanh nghiệp là do không có nhân viên. Tôi đã nghe từ các nhà quản lý khác rằng một doanh nghiệp càng tồn tại lâu thì càng có nhiều khả năng nhân viên sẽ chống lại những thách thức mới. Tuy nhiên, ngay cả trong một doanh nghiệp mới, các kết nối cá nhân và sự tin tưởng luôn hữu ích.

    Máy in 3D có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao vì chúng tạo lớp các vật liệu khác nhau và tạo khuôn cho chúng. Độ chính xác thấp hơn một chút, nhưng nó có thể được bù đắp bằng công suất thiết kế. Sử dụng máy in 3D nhỏ và thiết bị cắt, chúng tôi đã bắt đầu bán các hệ thống có thể xử lý mọi thứ từ thiết kế đến đúc khuôn nhựa ra bên ngoài và đã quyết định giới thiệu chúng với các nhà sản xuất điện tử lớn.

    Số lượng các sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao ở nước ngoài ngày càng tăng và kỷ nguyên "sản xuất tại Nhật Bản bán chạy ngay cả khi đắt tiền" sắp kết thúc. Tôi muốn đóng góp vào việc xây dựng một sản phẩm "Sản xuất tại Nhật Bản" mới có thể giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh về giá trên thế giới bằng cách giảm quy trình sản xuất và số lượng bộ phận từ giai đoạn thiết kế để giảm chi phí sản xuất.

    khu vực kinh doanh 

    Zalo
    Hotline