Tại sao Singapore bền vững sẽ được xây dựng dựa trên hydro và CCUS

Tại sao Singapore bền vững sẽ được xây dựng dựa trên hydro và CCUS

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tại sao Singapore bền vững sẽ được xây dựng dựa trên hydro và CCUS

    Why sustainable Singapore will be built on hydrogen and CCUS

    Singapore là lãnh thổ có mật độ dân số cao thứ ba trên thế giới. Con số cao này so với diện tích đất liền, kết hợp với nguồn tài nguyên thiên nhiên hạn chế, có nghĩa là quốc đảo này phải nhập khẩu hầu hết các nhu cầu năng lượng của mình.

    Dầu mỏ và khí đốt tự nhiên đã thúc đẩy phần lớn sự tăng trưởng của Singapore - khí đốt tự nhiên nhập khẩu hiện chiếm khoảng 95% sản lượng điện của nước này. Nhưng chính phủ của họ hiện đang hướng tới một tương lai nơi năng lượng tái tạo nhập khẩu và các giải pháp năng lượng carbon thấp như hydro và carbon dioxide (hoặc CO₂) thu giữ, sử dụng và lưu trữ (CCUS) đóng vai trò ngày càng tăng.

    Chiến lược năng lượng mới của thành phố cung cấp cái nhìn sơ lược về một tương lai năng lượng mới có thể trông như thế nào đối với toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương. Nó nhấn mạnh sự cần thiết của Singapore trong việc hợp tác với các nước láng giềng để giảm chi phí chuyển đổi năng lượng, tối đa hóa hiệu quả và bảo vệ an ninh năng lượng dài hạn trong toàn bộ khu vực.


    Singapore đang khám phá tiềm năng của amoniac làm nhiên liệu cho boongke hàng hải

    Tạo ra điện bền vững
    Với không gian trống ít ỏi của riêng mình, Singapore đói năng lượng có thể chuyển sang các nước láng giềng như Indonesia và Malaysia để cung cấp điện tái tạo sạch. Gần và có không gian dồi dào để triển khai lắp đặt năng lượng mặt trời, trang trại gió và các năng lượng tái tạo khác, những quốc gia này có vị trí hoàn hảo để giúp cung cấp năng lượng bền vững cho Singapore.

    Nhìn xa hơn, các nhiên liệu thay thế nhập khẩu như hydro và amoniac cũng có thể đóng một vai trò trong việc chuyển đổi ngành năng lượng của Singapore. Nghiên cứu của chính phủ nêu bật tiềm năng của hydro trong việc đa dạng hóa hỗn hợp nhiên liệu của Singapore, cung cấp các lựa chọn carbon thấp cho sản xuất điện, vận tải hạng nặng và một số quy trình công nghiệp, chẳng hạn.

    Singapore is exploring the potential of ammonia as a marine bunker fuel
     Thành phố Sư tử - như Singapore được biết đến - sẽ cần nhập khẩu hydro từ các nước khác

    Zalo
    Hotline