Tái phát triển khu Nomura Fura / Nakano Sunplaza, tuyển dụng đại lý kinh doanh cụ thể cho các tòa nhà chọc trời

Tái phát triển khu Nomura Fura / Nakano Sunplaza, tuyển dụng đại lý kinh doanh cụ thể cho các tòa nhà chọc trời

    Tái phát triển khu Nomura Fura / Nakano Sunplaza, tuyển dụng đại lý kinh doanh cụ thể cho các tòa nhà chọc trời

    Hình ảnh bên ngoài của tòa nhà được tái phát triển nhìn từ phía đông bắc của địa điểm (từ tài liệu của Hội đồng Phường Nakano)

    Vào ngày 21, Công ty TNHH Bất động sản Nomura sẽ bắt đầu các thủ tục tuyển dụng công khai cho các đại lý kinh doanh cụ thể, những người sẽ được giao thiết kế và xây dựng trong dự án tái phát triển xung quanh cơ sở phức hợp "Nakano Sunplaza" ở Phường Nakano, Tokyo. Hướng dẫn đăng ký có thể được nhận trước ngày 27 bằng cách gửi e-mail (nakano4-nng@toshimirai.jp) cho người phụ trách Tổ chức Xúc tiến Mirai Đô thị, nơi xử lý công việc hành chính. Tòa nhà được phát triển sẽ đạt chiều cao tối đa khoảng 262 mét và dự kiến ​​sẽ mang lại sức sống mới cho khu vực Nakano.


    Tên của dự án tái phát triển là "(tên dự kiến) Nakano 4-chome Shin-Kitaguchi Dự án tái phát triển đô thị loại 1 của quận Ekimae". Khu vực cưỡng chế là Nakano 4-2-47 phía trước ga Nakano (diện tích khoảng 2,3 ha). Nakano Sunplaza và Văn phòng phường Nakano, nơi đã được quyết định di dời, sẽ được đặt tại đây. Nomura Real Estate (đại diện), Tokyu Land Corporation, Sumitomo Corporation, Hulic và JR East được lên kế hoạch thực hiện kế hoạch.


    Công việc thuê ngoài bao gồm hỗ trợ xúc tiến kinh doanh, ngoài thiết kế cơ bản và chi tiết và xây dựng các tòa nhà. Các tổ chức có tổng điểm đánh giá từ 1.900 điểm trở lên (tính đến hết tháng 11) đối với cả dự án xây dựng và công trình dân dụng trong phần thi hạng mục quản lý đều được tham gia chào bán cổ phiếu ra công chúng. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm thành tích thiết kế và xây dựng một cơ sở phức hợp với tổng diện tích 100.000 mét vuông và chiều cao hơn 100 mét kể từ năm 2012. Chúng tôi cũng hỏi về kinh nghiệm xây dựng gần đường sắt.


    Tòa nhà tái phát triển bao gồm hai tòa nhà: tòa nhà cao tầng (cao tối đa 262 mét) ở phía nam của khu đất và tòa nhà thấp tầng (cao tối đa 60 mét) ở phía bắc. Tổng diện tích sẽ vào khoảng 298.000 mét vuông. Tòa nhà cao tầng sẽ chứa các cơ sở thương mại, nhà ở (khoảng 1.100 căn hộ) và văn phòng, trong khi tòa nhà thấp tầng sẽ có hội trường và khách sạn có sức chứa lên đến 7.000 người. Tổng chi phí dự án mới nhất, giả sử tăng giá, là khoảng 225 tỷ yên.


    Nomura và những người khác đã ký một thỏa thuận cơ bản để tái phát triển với Nakano Ward vào tháng 5 năm ngoái. Phường sẽ quyết định về một kế hoạch thành phố liên quan vào tháng 6 năm 2023. Sau khi nhận được phê duyệt kế hoạch kinh doanh từ chính quyền đô thị, việc xây dựng, bao gồm cả việc phá dỡ tòa nhà hiện tại, sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 7 năm 2024, với mục tiêu hoàn thành việc xây dựng vào năm tài chính 2028. Trước khi tái phát triển, Nakano Sunplaza hiện tại sẽ đóng cửa vào ngày 2 tháng 7 năm 2023.

    Zalo
    Hotline