Sungrow ký hợp đồng bán hàng 300MW với Utomo SolaRUV trong thời gian Solartech Indonesia 2022

Sungrow ký hợp đồng bán hàng 300MW với Utomo SolaRUV trong thời gian Solartech Indonesia 2022

    Sungrow ký hợp đồng bán hàng 300MW với Utomo SolaRUV trong thời gian Solartech Indonesia 2022
    Vào ngày 17-19 tháng 3 năm 2022, Sungrow, nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu toàn cầu cho năng lượng tái tạo, đã giới thiệu các giải pháp biến tần toàn diện cho các kịch bản quy mô tiện ích, thương mại & công nghiệp và dân cư tại Solartech Indonesia 2022. Sungrow cũng đã ký hợp đồng 300MW với đại lý kênh của mình để tiếp tục thâm nhập thị trường năng lượng mặt trời Indonesia vào năm 2022 và hơn thế nữa.

    Sungrow Signs 300MW Sales Contract with Utomo SolaRUV During Solartech Indonesia 2022

    Sungrow ký hợp đồng bán hàng 300MW với Utomo SolaRUV trong thời gian Solartech Indonesia 2022
    Solartech Indonesia 2022 là triển lãm lớn nhất ASEAN về công nghệ Điện mặt trời và PV, và Sungrow đã tận dụng nền tảng này để chứng tỏ vị thế dẫn đầu trong ngành cũng như lợi thế của các sản phẩm mới nhất cho thị trường Indonesia. Sungrow đã trình bày các giải pháp hàng đầu trong ngành của mình cho các ứng dụng động, bao gồm biến tần mô-đun 1 + X cải tiến, giải pháp lưu trữ năng lượng C&I ST129CP-50HV và biến tần lai dân dụng SH5.0RS mới. Ngoài ra, để mở rộng mạng lưới bán hàng tại thị trường Indonesia, Sungrow cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược 300MW với Utomo SolaRUV. Hơn nữa, Sungrow cũng đang tiến hành hợp tác với Công ty Điện lực Quốc gia Indonesia và các EPC nổi tiếng khác để tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường mới nổi Indonesia.

    Logo (PRNewsfoto/Sungrow Power Supply Co., Ltd)

    Logo (PRNewsfoto / Sungrow Power Supply Co., Ltd)
    Năm 2021, Indonesia đã lắp đặt khoảng 200MW điện mặt trời, 90MW trong đó Sungrow đóng góp với các giải pháp biến tần của mình. Chính phủ Indonesia vừa ban hành các chính sách hỗ trợ để tăng tỷ trọng NLTT lên 23% trong tổng năng lượng vào năm 2025. Kể từ năm nay, người sử dụng năng lượng tái tạo của Indonesia cũng có thể xuất khẩu 100% điện năng được tạo ra từ các tấm pin mặt trời cho các công ty điện nhà nước. PLN. Trong bối cảnh thị trường tích cực, Sungrow sẽ không ngừng nỗ lực cải thiện mạng lưới bán hàng và dịch vụ của mình để cung cấp các giải pháp chất lượng cao và đáng tin cậy hơn cho Indonesia.

    Về Sungrow

    Sungrow Power Supply Co., Ltd. ("Sungrow") là thương hiệu biến tần có khả năng ngân hàng lớn nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt trên toàn thế giới tính đến tháng 12 năm 2021. Được thành lập vào năm 1997 bởi Giáo sư Đại học Cao Renxian, Sungrow là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời với đội ngũ R & D chuyên dụng lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô tiện ích, thương mại & công nghiệp và dân dụng, cũng như các giải pháp nhà máy PV nổi được quốc tế công nhận, giải pháp lái xe NEV và các giải pháp trạm sạc EV. Với bề dày thành tích 25 năm trong lĩnh vực PV, Sungrow cung cấp sản phẩm lắp đặt điện tại hơn 150 quốc gia. Tìm hiểu thêm về Sungrow bằng cách truy cập: www.sungrowpower.com.

    SOURCE Sungrow Power Supply Co., Ltd.

    Zalo
    Hotline