Sungrow giành giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững 

Sungrow giành giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững 

    Sungrow giành giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững 

    Mạng lưới Hiệp ước Toàn cầu (UNGC) của Liên hợp quốc Trung Quốc đã công bố danh sách các Doanh nghiệp có Thực tiễn tốt nhất để đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) vào năm 2021. Hãng biến tần Sungrow đã lọt vào danh sách lựa chọn nhờ các hoạt động nổi bật của nó trong việc xúc tác tính trung hòa carbon toàn cầu.

    Cung cấp khả năng tiếp cận năng lượng giá cả phải chăng và đáng tin cậy

    Sungrow là một trong những nhà cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới với thành tích 25 năm, dành riêng cho dấu chân không carbon trên toàn cầu với hơn 224 GW lắp đặt, tạo ra 315.200 GWh điện sạch mỗi năm, tương đương với việc loại bỏ 252 triệu carbon dioxide. Với đội ngũ R & D lớn nhất thế giới, Sungrow cố gắng làm cho năng lượng mặt trời trở nên hợp lý và đáng tin cậy hơn cho ngày càng nhiều cơ sở và cộng đồng.

    Sungrow đã thực hiện nhiều hoạt động để đảm bảo các mô hình sản xuất và tiêu dùng bền vững. Là một thành viên tâm huyết của các sáng kiến ​​RE100 và EP100 quốc tế, Sungrow cam kết cung cấp 100% năng lượng tái tạo cho các hoạt động và sản xuất toàn cầu, đồng thời tăng năng suất năng lượng hơn 35% với năm 2018 được coi là năm cơ sở.

    Sungrow

    Công ty có cơ sở sản xuất biến tần lớn nhất thế giới với công suất sản xuất hàng năm là 140 GW. Là một trong những Nhà máy Xanh của Trung Quốc, nhà máy được lắp đặt các nhà máy năng lượng mặt trời trên mái nhà, chuyển sang sử dụng nhiều năng lượng sạch hơn trong sản xuất hàng ngày. Vào năm 2021, hơn 35% năng lượng tiêu thụ của Công ty dựa vào năng lượng sạch và tỷ lệ này dự kiến ​​sẽ lớn hơn vào năm 2022 và hơn thế nữa.

    Ngoài ra, Sungrow đi tiên phong trong các cải tiến kỹ thuật và cố gắng đạt được sự bền vững về môi trường trong suốt vòng đời sản phẩm của mình, là kết quả của việc thiết kế, sản xuất, lưu kho, vận chuyển đến vận hành và tái chế; do đó mở khóa hiệu quả năng lượng sâu hơn.

    Quá trình khử cacbon cũng xác định các hành động khí hậu hàng ngày. Ví dụ, carbon dioxide được cắt giảm thông qua hàng chục xe buýt điện được bố trí làm xe đưa đón đi lại cho hàng nghìn nhân viên của Sungrow.

    Là thành viên của UNGC, Sungrow luôn phù hợp với 17 SDG của LHQ và sẵn sàng tận dụng thế mạnh toàn diện của mình để mở đường hướng tới một tương lai không có carbon cùng với các đối tác toàn cầu của mình.

    Được thành lập vào năm 1997 bởi Giáo sư Đại học Cao Renxian, Sungrow là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời, với đội ngũ R & D chuyên dụng lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng cho quy mô tiện ích, thương mại , và các ứng dụng dân dụng, cũng như các giải pháp nhà máy PV nổi được quốc tế công nhận.

    Zalo
    Hotline