Sungrow cung cấp dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Trung tâm hội nghị quốc tế, Ai Cập để cấp điện cho COP27

Sungrow cung cấp dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Trung tâm hội nghị quốc tế, Ai Cập để cấp điện cho COP27

    Sungrow cung cấp dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Trung tâm hội nghị quốc tế, Ai Cập để cấp điện cho COP27

    Ảnh hồ sơ về năng lượng mặt trời trên mái nhà của Sungrow tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sharm El-Sheikh
    COP27, sự kiện trung hòa carbon lớn nhất thế giới đang diễn ra sôi nổi và chứng kiến ​​kết luận của một số quyết định quan trọng có tác động sâu sắc đến biến đổi khí hậu toàn cầu. Sungrow, nhà cung cấp biến tần và lưu trữ năng lượng hàng đầu toàn cầu cho năng lượng tái tạo, cũng đóng góp phần xứng đáng của mình vào những dịp quan trọng này với việc cung cấp dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sharm El-Sheikh, nơi đang diễn ra các sự kiện COP27.

    Hợp tác với ACO (văn phòng tư vấn Ả Rập), Solarize EGYPT và tập đoàn Amarenco, dự án năng lượng mặt trời tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sharm El-Sheikh là dự án hàng đầu cung cấp điện trực tiếp cho các sự kiện COP27, sẽ sản xuất khoảng 1,6GWh điện sạch và 1042 tấn CO2 mỗi năm. Cùng với các dự án năng lượng mặt trời khác ở Sharm El-Sheikh đang cung cấp năng lượng cho các cơ sở kinh doanh, giao thông và du lịch liên quan đến COP27, Sungrow đang thực hiện lời hứa giúp chính phủ Ai Cập biến Sharm El-Sheikh thành một thành phố xanh và thông minh cũng như nâng tầm quốc gia của mình. mục tiêu bền vững.

    Vì COP27 là cơ hội để Châu Phi nói lên nhu cầu phát triển toàn diện và bền vững, nên Sungrow cũng mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên toàn bộ lục địa Châu Phi. Nó đạt được tổng số lô hàng 1,5GW ở đó, xây dựng động lực chính cho việc áp dụng năng lượng tái tạo và giải quyết các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu. Ví dụ, Sungrow đã cung cấp nhà máy lưu trữ cộng với năng lượng mặt trời lớn nhất của Ai Cập đặt tại một khu mỏ, một công cụ hỗ trợ quan trọng cho quá trình chuyển đổi năng lượng của khu vực MENA đối với khoáng sản. Nó cũng cung cấp dự án Golomoti, công viên lưu trữ cộng với năng lượng mặt trời thương mại đầu tiên của Malawi, một bước tiến lớn trong việc đáp ứng nhu cầu về điện của người dân địa phương và một mô hình giải quyết vấn đề thiếu điện của Châu Phi bằng năng lượng mặt trời. Gần đây, Sungrow vừa giành được Dự án điện mặt trời IPP tư nhân lớn nhất châu Phi của Tập đoàn SOLA, có thể tạo ra 540 GWh điện sạch mỗi năm, đáp ứng đáng kể nhu cầu sử dụng điện của địa phương.

    Phát triển bền vững đã trở thành sự đồng thuận toàn cầu và nỗ lực của Sungrow nhằm giúp thế giới đạt được các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) là nhất quán và không ngừng phát triển. Tính đến tháng 6 năm 2022, Sungrow đã lắp đặt hơn 269GW thiết bị biến tần trên toàn thế giới, tổng cộng tạo ra 371,3 tỷ kWh điện sạch và giảm 297 triệu tấn khí thải carbon mỗi năm. Bên cạnh đó, Sungrow cũng tham gia RE100 và EP100 để củng cố cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong toàn bộ chuỗi giá trị và cải thiện năng suất năng lượng lên 35% vào năm 2028, đồng thời tiếp tục chống biến đổi khí hậu toàn cầu và điều hướng sự phát triển của mình phù hợp với SDGs của Liên hợp quốc.

    Biến đổi khí hậu quan trọng đối với tương lai của hành tinh và cuộc sống hàng ngày của mỗi người dân. Sungrow, là công ty lớn trong ngành năng lượng tái tạo toàn cầu, sẽ cung cấp các giải pháp sáng tạo và thiết thực hơn bao gồm bộ biến tần PV, hệ thống lưu trữ năng lượng, giải pháp lái xe NEV, giải pháp sạc EV và hệ thống sản xuất hydro tái tạo, v.v. để giúp cộng đồng quốc tế mở rộng quy mô tăng cường các biện pháp chuyển đổi năng lượng và giảm thiểu biến đổi khí hậu, đồng thời tôn trọng cam kết “Năng lượng sạch cho mọi người”.

    Zalo
    Hotline