Sumitomo SHI FW cung cấp nồi hơi BFB cho Thụy Điển

Sumitomo SHI FW cung cấp nồi hơi BFB cho Thụy Điển

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Sumitomo SHI FW cung cấp nồi hơi BFB cho Thụy Điển

    news item image
    Sumitomo SHI FW (SFW), một công ty con của Sumitomo Heavy Industries (SHI) đứng đầu Nhật Bản vừa thông báo rằng họ đã được trao hợp đồng giao nhà máy lò hơi tầng sôi (BFB) mới có công suất 77 MW cho công ty năng lượng thành phố Jämtkraft ở Thụy Điển.


    Lò hơi BFB mới sẽ là một phần của nhà máy Lugnvik ở Östersund và sẽ sử dụng sinh khối làm nhiên liệu đảm bảo cung cấp nhiệt và năng lượng an toàn cho khách hàng của Jämtkraft.
    Nó cũng sẽ góp phần tăng cường sản xuất điện tái tạo vì một phần ba sản lượng năng lượng của nhà máy sẽ trở thành điện và hai phần ba sẽ dành cho hệ thống sưởi của quận.


    Hợp đồng được ký vào ngày 6 tháng 5 năm 2022, cũng là ngày Thông báo tiếp tục (NTP). Jämtkraft là khách hàng lâu năm của SFW với hai nồi hơi tầng sôi tuần hoàn (CFB) được giao lần lượt vào năm 1985 và 2002.


    Đây là khoản đầu tư lớn sẽ đảm bảo cung cấp nhiệt và điện tái tạo cho khách hàng của chúng tôi trong nhiều năm tới và chúng tôi mong muốn một lần nữa hợp tác với Sumitomo SHI FW trong việc thực hiện dự án này, Ulf Lindqvist, người đứng đầu Jämtkraft Heat cho biết phân công.


    Việc thiết kế và lắp đặt (D&E) quy mô lớn sẽ bao gồm lò hơi BFB với thiết bị phụ trợ, nhà máy ngưng tụ khí thải và thiết bị làm sạch khí thải cho đến đầu ra ngăn xếp, hệ thống điện khí hóa, thiết bị và điều khiển (DCS) cũng như lò hơi xây dựng với tuabin là một lựa chọn.


    “Jämtkraft đã là khách hàng của chúng tôi từ những năm 1980, và chúng tôi vô cùng vui mừng được tiếp tục hợp tác. Tăng trưởng về sinh khối đã tăng lên đáng kể trong những năm qua và thiết kế nhà máy của chúng tôi có thể sử dụng nhiên liệu sinh khối một cách hiệu quả. Mục tiêu của chúng tôi với tư cách là một doanh nghiệp là giúp khách hàng của chúng tôi trên hành trình hướng tới các giải pháp bền vững và dự án này sẽ giúp Jämtkraft làm được điều đó, ”Jaakko Riiali nói.

    Zalo
    Hotline