Sumitomo Realty & Development / Xác minh hiệu quả khử cacbon của việc cải tạo nhà biệt lập bằng gỗ, giảm 47% phát thải CO2 so với xây dựng lại

Sumitomo Realty & Development / Xác minh hiệu quả khử cacbon của việc cải tạo nhà biệt lập bằng gỗ, giảm 47% phát thải CO2 so với xây dựng lại

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Sumitomo Realty & Development / Xác minh hiệu quả khử cacbon của việc cải tạo nhà biệt lập bằng gỗ, giảm 47% phát thải CO2 so với xây dựng lại


    Hình thể hiện hiệu quả giảm CO2 (không do Sumitomo cung cấp)

    Sumitomo Realty & Development, Đại học Tokyo và Đại học Musashino đã tổng kết kết quả nghiên cứu rằng lượng khí thải carbon dioxide (CO2) khi một ngôi nhà biệt lập bằng gỗ được cải tạo hoàn toàn có thể giảm 47% so với khi nó được xây dựng lại. Một cuộc họp báo về kết quả nghiên cứu đã được tổ chức vào ngày 16. Giáo sư Tsuyoshi Seike thuộc Trường Đại học Khoa học Biên giới, Đại học Tokyo, cho biết “Có rất ít trường hợp nghiên cứu về các công trình nhỏ như nhà riêng biệt, và đó sẽ là dữ liệu quý giá”.


    Nghiên cứu được thực hiện trên ba ngôi nhà dành cho một gia đình bằng gỗ ở Tokyo, nơi sẽ giới thiệu doanh nghiệp tu sửa "Tương tự như Xây dựng Mới" của Sumitomo Realty & Development. Thu thập dữ liệu không gian và thông tin vật chất của tòa nhà thông qua việc quay phim bằng camera 360 độ bên trong tòa nhà và khảo sát đo đạc thực tế. BIM được tạo ra dựa trên dữ liệu thu thập được để có thể nhận biết được lượng tái sử dụng vật liệu hiện có tại thời điểm sửa chữa.
    Theo Giáo sư Takayuki Isobe thuộc Bộ môn Hệ thống Môi trường, Khoa Kỹ thuật, Đại học Musashino, "Có những bộ phận mà vị trí và loại bộ phận không được biết chi tiết trong ước tính dựa trên đơn đặt hàng. Chúng tôi đã thực hiện một cách cẩn thận. nắm bắt các bộ phận bằng mô hình 3D. "


    Kiểm tra lượng nguyên vật liệu mới nhập và lượng thải của đơn hàng mua. Kết quả xác minh dựa trên từng dữ liệu thu thập được, rõ ràng rằng lượng khí thải CO2 có thể giảm 47% so với thời điểm xây dựng lại.


    Giáo sư Seike nói: "Cải tạo những ngôi nhà hiện tại khó che bóng hơn so với xây mới và có rất ít cách để chính phủ trợ cấp. Bằng cách tiết lộ kết quả nghiên cứu, chúng tôi có thể hỗ trợ tối đa cho việc cải tạo những ngôi nhà hiện có". . Ông Hiroshi Kato, Giám đốc Sumitomo Realty & Development, Tổng Giám đốc Trụ sở Kinh doanh, cho biết "Giờ đây, chúng tôi có thể hình dung lượng CO2 giảm thiểu và giải thích một cách định lượng về tác dụng của việc đóng góp cho môi trường. Chúng tôi kêu gọi khách hàng rằng nó là một doanh nghiệp thân thiện với môi trường. Tôi muốn làm việc để phát triển kinh doanh hơn nữa. "
    Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm chứng theo hai giai

    đoạn, đó là tác dụng kéo dài tuổi thọ và tác dụng của việc đưa vào sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng và tạo ra năng lượng. Tôi xin tóm tắt kết quả nghiên cứu trong khoảng hai năm.

     

    Zalo
    Hotline