Sojitz bắt đầu dịch vụ vận chuyển theo nhu cầu ở Kawasaki

Sojitz bắt đầu dịch vụ vận chuyển theo nhu cầu ở Kawasaki

    Sojitz bắt đầu dịch vụ vận chuyển theo nhu cầu ở Kawasaki
    - Dự án thử nghiệm mô hình đồng sáng tạo đầu tiên do MLIT lựa chọn -

    Ngày 18 tháng 10 năm 2022
    Tổng công ty Sojitz

    Tập đoàn Sojitz (“Sojitz”) sẽ bắt đầu vận hành dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu có tên “Choisoko Kawasaki” tại thành phố Kawasaki của tỉnh Kanagawa bắt đầu từ ngày 2 tháng 11 năm 2022. Kế hoạch kinh doanh của Sojitz cho dự án dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu đã được chọn là người nhận trợ cấp từ Thành phố Kawasaki và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT).

    221018.jpg
    [Xe Choisoko Kawasaki đang hoạt động]

    Dịch vụ vận tải chia sẻ, dựa trên nhu cầu * ¹ sẽ được thực hiện với sự cộng tác của Thành phố Kawasaki để giải quyết các vấn đề giao thông hiện có mà thành phố đang phải đối mặt. Dịch vụ sẽ được cung cấp trong khu vực Musashi Kosugi của Kawasaki ở Phường Nakahara và Phường Takatsu.

    Dịch vụ vận chuyển mới này sẽ sử dụng hệ thống Aisin’s Choisoko để hình thành tuyến đường hiệu quả nhất dựa trên các lượt đặt chỗ. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể đặt chuyến đi qua điện thoại, trực tuyến và thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, LINE.

    Dịch vụ vận chuyển sẽ được cung cấp từ các điểm dừng trong khu dân cư đến các điểm lân cận như khu mua sắm ga tàu, bến xe buýt, siêu thị, bệnh viện và các điểm dịch vụ địa phương khác. Một hội đồng giao thông vận tải mới sẽ được thành lập cùng với các doanh nghiệp địa phương, các tổ chức tư nhân và NPO để hồi sinh các cộng đồng trong khu vực và thiết lập một hệ thống giao thông đô thị với MaaS, sẽ cung cấp cho người dân địa phương phương tiện di chuyển chặng đầu tiên và chặng cuối và đóng góp vào sự phát triển đô thị thông qua giao thông vận tải các giải pháp.

    Dựa trên nhu cầu của người dùng và dữ liệu lên xuống xe được thu thập từ hoạt động kinh doanh vận tải của mình, Sojitz sẽ sử dụng mạng lưới rộng lớn của mình như một công ty thương mại tổng hợp cùng với các công nghệ CNTT tiên tiến để cung cấp các dịch vụ vận tải mới cho cả người và hàng hóa. Thông qua những nỗ lực này, Sojitz nhằm mục đích xây dựng một nền tảng kinh doanh để phục hồi khu vực và đẩy nhanh việc mở rộng các doanh nghiệp MaaS.

    * 1: Hệ thống giao thông không có tuyến cố định hoạt động dựa trên sự đặt trước của người lái.


    [Thông tin liên quan]

    Tổng quan về Dịch vụ
    Khoảng thời gian Thứ Tư, ngày 2 tháng 11 năm 2022 –Thứ hai, ngày 27 tháng 2 năm 2023
    Khu vực mục tiêu Phường Nakahara (Musashi Kosugi) và các khu vực được chọn của Phường Takatsu thuộc Thành phố Kawasaki, Tỉnh Kanagawa
    Đối tượng sử dụng Mở cho mọi lứa tuổi (yêu cầu đăng ký thành viên)
    Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tệp đính kèm.


    [Đối với các câu hỏi liên quan đến thông cáo báo chí này, hãy liên hệ:]
    Sojitz Corporation Public Relations Dept. + 81-3-6871-3404

    Zalo
    Hotline