Skymark Airlines xin niêm yết lại tại thị trường chứng khoán Tokyo

Skymark Airlines xin niêm yết lại tại thị trường chứng khoán Tokyo

    Skymark Airlines xin niêm yết lại tại thị trường chứng khoán Tokyo

     


    Logo SKYMARK AIRLINES. (Mainichi)

    Từ 23 đến 28 tháng 11 năm 2022, Pacific Group đón tiếp lãnh đạo Tập đoàn xe bay cá nhân, hãng công nghệ ô tô bay đầu tiên của Nhật Bản đến thăm và làm việc. Dự kiến, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp tác toàn diện về phân phối ô tô bay tại thị trường Việt Nam


    TOKYO (Kyodo) - Hãng hàng không Skymark của Nhật Bản đã nộp đơn xin niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, một nguồn tin quen thuộc với động thái này cho biết hôm thứ Tư, khi du lịch hàng không nội địa phục hồi sau đợt đại dịch coronavirus tồi tệ nhất.

    Hãng vận tải cấp hai đã bị hủy niêm yết sau khi phá sản vào năm 2015. Hãng đã nộp đơn xin ngừng hoạt động vào tháng 10 năm 2019 nhưng đã rút đơn đăng ký vào tháng 4 năm 2020 khi đại dịch tấn công hàng không toàn cầu.

    Sau khi phá sản, Skymark trải qua quá trình phục hồi với sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, bao gồm ANA Holdings Inc., công ty mẹ của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways Co.

    Skymark đã báo lỗ ròng 6,7 tỷ yên (45,6 triệu đô la) cho năm kết thúc vào tháng 3, giảm đáng kể so với mức lỗ 16,3 tỷ yên được ghi nhận vào năm trước.

    Các hãng hàng không phục vụ các tuyến nội địa dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ chương trình trợ giá du lịch do chính phủ thực hiện nhằm thúc đẩy du lịch địa phương.

    Zalo
    Hotline