SK Ecoplant lắp đặt áo khoác cho dự án gió ngoài khơi của Hàn Quốc

SK Ecoplant lắp đặt áo khoác cho dự án gió ngoài khơi của Hàn Quốc

    SK ecoplant đã được chọn là nhà cung cấp ưu tiên cho việc vận chuyển và lắp đặt nền móng tại trang trại gió ngoài khơi Anma ở Hàn Quốc.

    Giày sneaker và

    cây sinh thái SK

    Theo thỏa thuận nhà cung cấp ưu tiên, SK ecoplant sẽ thực hiện việc vận chuyển và lắp đặt 38 chiếc áo khoác đến địa điểm xây dựng ngoài khơi của dự án cách bờ biển phía tây nam bán đảo Hàn Quốc khoảng 40 km về phía tây.

    Nền móng dự kiến ​​sẽ đạt chiều cao lên tới 74 mét và nặng tới 1.850 tấn, được thiết kế để chứa các tuabin gió 14 MW và các cánh đi kèm của chúng.

    “Cam kết của chúng tôi mở rộng từ phát triển và vận hành kinh doanh đến sản xuất thiết bị và chuyên môn. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp nhiều giải pháp năng lượng đa dạng, cả trong nước và quốc tế, bắt nguồn từ chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo hoàn chỉnh,” Kyung-il Park , Giám đốc điều hành của SK ecoplant  cho biết  .

    Địa điểm dự án gió ngoài khơi nằm cạnh đảo Anma ở đô thị Yeonggwang, tỉnh Nam Jeolla.

    Anma Offshore Wind đã hoàn thành Đánh giá tác động môi trường (EIA) cuối cùng liên quan đến trang trại gió ngoài khơi 532 MW vào tháng 7 năm nay.

    Trang trại gió dự kiến ​​sẽ là một trong những dự án quy mô tiện ích đầu tiên ở Hàn Quốc bắt đầu xây dựng vào nửa đầu năm 2024.

    Dự án dự kiến ​​bắt đầu vận hành thương mại vào năm 2027 khi dự kiến ​​sẽ tạo ra hơn 1.400 GWh điện tái tạo hàng năm, đủ để cung cấp điện cho hơn 1,4 triệu người Hàn Quốc mỗi năm.

    Zalo
    Hotline