Singapore: Sass, Heron Airbridge, CWT Aerospace hợp tác về hoạt động của máy bay không người lái hàng hải

Singapore: Sass, Heron Airbridge, CWT Aerospace hợp tác về hoạt động của máy bay không người lái hàng hải

    Singapore: Sass, Heron Airbridge, CWT Aerospace hợp tác về hoạt động của máy bay không người lái hàng hải
    Hiệp hội Dịch vụ và Dịch vụ Singapore (SASS), Heron Airbridge và CWT Aerospace đã ký một bản ghi nhớ (MOU) trong tuần này, báo cáo một thông cáo báo chí.

    Mục đích là để tạo ra một dịch vụ phân phối máy bay không người lái hàng hải để nuôi dưỡng các tàu và thuyền cũng như những người đi gần bờ để vận chuyển thực phẩm, phụ tùng và nguồn cung cấp y tế rất cần thiết. Toàn bộ tiềm năng của việc giao hàng không người lái biển vẫn chưa được thực hiện do các hạn chế về quy định và thiếu một khung hoạt động chuyên dụng trong ngành hậu cần và hàng hóa, nhưng điều này đang thay đổi như một câu chuyện phá vỡ khác trong tuần này từ Skyports và sự hợp tác của nó với Nam Công ty máy bay không người lái Hàn Quốc, Công nghệ máy bay không người lái biển.

    Danny Lien, chủ tịch của SASS, đã nhận xét, ngành công nghiệp cung cấp và dịch vụ tàu liên tục chịu áp lực để cung cấp các giải pháp hiệu quả chi phí hơn cho khách hàng của chúng tôi. Giao hàng hậu cần không người lái có tiềm năng to lớn để biến đổi cách các thành viên của chúng tôi phục vụ ngành vận tải. Ông tiếp tục, sự hợp tác này với Heron và CWT Aerospace, các nhà lãnh đạo thị trường tại ngành công nghiệp hàng không và hậu cần Singapore, sẽ cho phép chúng tôi phát triển các giải pháp từ đầu đến cuối hệ thống để thực hiện việc cung cấp máy bay không người lái hiệu quả có thể.


    Các thành viên của quan hệ đối tác ký hợp đồng

    Bản phát hành giải thích, viết hoa vào tình trạng trung tâm hàng hải toàn cầu của Singapore, quan hệ đối tác mới tìm cách làm nổi bật những lợi ích rộng lớn của các hoạt động của máy bay không người lái hàng hải, như thời gian dẫn ngắn hơn, một phương pháp giao hàng thay thế trong trường hợp thuyền không được phép ở các quốc gia biển nghèo, tính bền vững và Hồ sơ công nghệ gia tăng của khu vực biển.

    Theo các điều khoản của MOU, các công ty sẽ hợp tác với:-

    : Hợp lý hóa quy trình và quy trình công việc sẽ tạo điều kiện cho máy bay không người lái giữa đất, tàu và nền tảng ngoài khơi.

    : Cải thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để lập kế hoạch nhiệm vụ máy bay không người lái, hoạt động hàng đầu và bay, giám sát thẩm quyền và tuân thủ điều tiết hàng không/hàng không.

    : Tăng cường cơ sở hạ tầng đỉnh để xử lý hậu cần, giải phóng mặt bằng, bảo trì máy bay và lưu trữ dành riêng cho hỗ trợ máy bay không người lái hàng hải.

    Ryan Lee, CEO và đồng sáng lập của Heron Airbridge, đã chỉ ra, các hoạt động của Drone Drone trong môi trường hàng hải có những phức tạp và thách thức độc đáo do thời tiết không thể đoán trước, lịch trình của tàu và cần phải xem xét các rủi ro khác trên biển. Sự hợp tác này là một phần mở rộng tự nhiên của nhiệm vụ của chúng tôi để giúp giải quyết các nhu cầu cụ thể của cộng đồng hàng hải Singapore.

    Alex Yang, MD của CWT Aerospace, nói thêm, chúng tôi sẽ kết hợp công nghệ và chuyên môn hàng không vũ trụ của chúng tôi với khả năng hậu cần và cơ sở hạ tầng trong nhóm CWT để phát triển các khái niệm, giải pháp và hệ thống cho các hoạt động hàng phẩm hàng hóa.


    F-Strones Thực hiện giao hàng hàng hải Singapore (tín dụng: F-Strone)

    Lý lịch

    Được thành lập vào năm 1981 bởi các nhà cung cấp tàu địa phương, SASS nhằm mục đích thúc đẩy lợi ích của các thành viên thông qua công nghệ, đào tạo và giáo dục. Nó cung cấp một nền tảng thúc đẩy sự hợp tác giữa các thành viên để tăng tốc tiến bộ của ngành. Nhóm gần đây đã ra mắt Học viện Sass, nơi cung cấp các chương trình đào tạo dành riêng cho ngành cho nhân viên của các công ty thành viên.

    Để biết thêm thông tin

    https://heron-technology.com/airbridge

    https://www.cwtaerospace.com/

    Zalo
    Hotline