Siemens Gamesa đạt được thỏa thuận cung cấp 75 MW cho trang trại gió lớn thứ ba của Hàn Quốc

Siemens Gamesa đạt được thỏa thuận cung cấp 75 MW cho trang trại gió lớn thứ ba của Hàn Quốc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Siemens Gamesa đạt được thỏa thuận cung cấp 75 MW cho trang trại gió lớn thứ ba của Hàn Quốc


    Đơn đặt hàng 75 MW bao gồm việc cung cấp 15 tổ máy tuabin SG 5.0-145, một trong những kiểu máy mạnh nhất hiện có ở Hàn Quốc / Thỏa thuận dịch vụ dài hạn 20 năm được ký kết để tối ưu hóa hiệu suất trang trại gió / Năng lượng tái tạo do chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch để sản xuất điện

    Image: Siemens Gamesa Renewable Energy

    Hình ảnh: Năng lượng tái tạo Siemens Gamesa

    Siemens Gamesa sẽ cung cấp 15 tổ máy tuabin SG 5.0-145 cho trang trại gió lớn thứ ba của Hàn Quốc cho nhà phát triển SK D&D. Sau khi đi vào hoạt động dự kiến ​​vào năm 2024, trang trại gió Gunwi 75 MW sẽ tạo ra đủ điện để cung cấp năng lượng cho 64.000 hộ gia đình địa phương, tạo thành một phần trong nỗ lực của đất nước nhằm giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và thúc đẩy mục tiêu sản xuất năng lượng tái tạo lên 20% trong tổng sản lượng điện. đến năm 2030.

    Nằm ở Gunwi-gun, tỉnh Kyongsangbuk-do, trang trại điện gió Gunwi sẽ có SG 5.0-145, một trong những tuabin mạnh nhất hiện có trên thị trường địa phương, để tận dụng tốt nhất các nguồn gió từ khu vực miền núi. Để tối ưu hóa hiệu suất của trang trại điện gió, Siemens Gamesa cũng đã ký một thỏa thuận dịch vụ dài hạn 20 năm để cung cấp các dịch vụ vận hành và bảo trì.

    Hoạt động như một công ty con của tập đoàn SK Group hàng đầu của Hàn Quốc, SK D&D đã và đang tăng cường đầu tư vào thị trường năng lượng tái tạo để thực hiện các cam kết ESG, bao gồm cả việc thiết lập quan hệ đối tác với Siemens Gamesa từ năm 2014 để phát triển hai dự án điện gió với tổng công suất 84 MW.

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia châu Á đầu tiên cam kết đạt được trung tính carbon vào năm 2050, với các kế hoạch được công bố phát triển năng lượng gió, cả trên bờ và ngoài khơi, nhằm giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch để sản xuất điện đồng thời cắt giảm lượng khí thải carbon. Đến cuối năm 2021, quốc gia này có lượng điện gió được lắp đặt khoảng 1,7 GW, với tỷ trọng điện gió chưa đến 1% tổng sản lượng điện.

    Mở rộng khắp Châu Á Thái Bình Dương, Siemens Gamesa đã lắp đặt hơn 11 GW tuabin trên bờ tại Trung Quốc, Pakistan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Australia và New Zealand. Về phía ngoài khơi, công ty đã hoàn thành việc lắp đặt dự án điện gió thương mại ngoài khơi đầu tiên của Đài Loan vào năm 2019 (128 MW) và ngoài ra đã đạt được 2 GW đơn đặt hàng của công ty và 1 GW thỏa thuận cung cấp ưu tiên.

    * Đơn đặt hàng này được ký vào Quý 3 (tháng 4 đến tháng 6) của năm tài chính 2022

    Zalo
    Hotline