Shizen Energy Group và Alam Nix Renewables Hoàn thành Nhà máy điện mặt trời 1MW ở Indonesia

Shizen Energy Group và Alam Nix Renewables Hoàn thành Nhà máy điện mặt trời 1MW ở Indonesia

    Shizen Energy Group và Alam Nix Renewables Hoàn thành Nhà máy điện mặt trời 1MW ở Indonesia

    Shizen Energy Inc. (Shizen Energy) và Alam Nix Renewables Pte., Ltd. (ANR) đã hoàn thành việc xây dựng nhà máy điện mặt trời khoảng 1MW ở Indonesia. Lễ hoàn thành được tổ chức vào ngày 19 tháng 4, với sự tham dự của Thứ trưởng Đại sứ quán Nhật Bản tại Indonesia Ông Masami Tamura, Phó Đại sứ Đại sứ quán Thụy Sĩ ông Philippe Strub, và các vị khách danh dự khác.

    Shizen Energy và ANR đã thành lập một công ty con địa phương, PT ATW Alam Hijau (AAH), cùng với Tập đoàn ATW. Tập đoàn ATW tham gia kinh doanh thiết bị phát điện mặt trời và xây dựng nhà máy điện mặt trời. Thông qua hoạt động của mình, AAH đặt mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất điện mặt trời tại Indonesia.

    Nhà máy điện mặt trời này được AAH lắp đặt trên khu đất liền kề với PT. Cơ sở phân phối của Anugerah Pharmindo Lestari’s (APL) tại Cikarang, Tây Java. APL, một công ty thuộc tập đoàn chăm sóc sức khỏe Thụy Sĩ Zuellig Pharma, có cơ sở hậu cần trong khu công nghiệp ở Cikarang và phân phối nguyên liệu. Điện năng được tạo ra tại nhà máy điện mặt trời này sẽ được sử dụng bởi APL.

    “APL đóng một vai trò tích cực trong việc ưu tiên giá trị của sự bền vững trong kinh doanh. APL sẽ tiếp tục hợp tác với các bên chiến lược để đạt được tham vọng trong sứ mệnh bền vững của chúng tôi với các sáng kiến ​​khác. ”Ông Christophe Piganiol, Chủ tịch Giám đốc APL cho biết.

    Theo thông cáo báo chí từ APL, “Với tinh thần cung cấp những gì tốt nhất cho thế hệ tương lai, APL luôn nỗ lực phát triển các trụ cột bền vững. Ngoài cơ sở Cikarang NDC, APL cũng đang chuẩn bị lắp đặt các tấm pin mặt trời cho APL Medan và có mục tiêu hoàn thành vào năm 2022. Thông qua các chương trình Bền vững của chúng tôi, APL hy vọng rằng APL có thể có tác động tích cực đến môi trường. ”

    APL có thể giảm chi phí điện bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo sạch có giá cạnh tranh mà không cần đầu tư ban đầu. Ngoài ra, bằng cách chuyển một phần điện năng tiêu thụ sang các nguồn năng lượng tái tạo, APL sẽ góp phần giảm hiệu quả phát thải khí nhà kính (GHG) trong các hoạt động kinh doanh của mình. Dự án này dự kiến ​​sẽ tạo ra 1.089 MWh điện mỗi năm và giảm phát thải khí nhà kính 669 tấn CO2 mỗi năm. Chính phủ Indonesia đã tuyên bố rằng đất nước sẽ đạt được mức độ trung hòa carbon vào năm 2060, và dự án này cũng sẽ góp phần đạt được mục tiêu đó.

    ■ Tổng quan về dự án

    Công suất định mức năng lượng mặt trời

    0,806MWp

    Cơ sở và vị trí

    Cơ sở hậu cần của PT. Anugerah Pharmindo Lestari (APL)

    Cikarang, Tây Java, Indonesia

    Khởi công xây dựng

    Tháng 10 năm 2021

    Xây dựng hoàn thành

    Tháng 4 năm 2022

    ■ Nhà máy điện, Lễ hoàn thành

    【Giới thiệu về Alam Nix Renewables Pte., Ltd. (ANR)】

    Được thành lập vào tháng 8 năm 2021, ANR là một liên doanh của Tập đoàn NiX, với các công ty cốt lõi là Alamport Inc. và NiX Co., Ltd. đáp ứng nhu cầu địa phương ở Indonesia và các nước Đông Nam Á khác. Nó tham gia vào một loạt các dự án sản xuất điện từ năng lượng tái tạo phù hợp với các nguồn tài nguyên địa phương, bao gồm năng lượng mặt trời, thủy điện và sinh khối. Shizen Energy có 20% cổ phần của Alamport. 16 công ty trong nước và nước ngoài, bao gồm cả các công ty có mục đích đặc biệt, thành lập Tập đoàn NiX, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là tư vấn xây dựng và sản xuất điện ở Nhật Bản và nước ngoài. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh phát điện tại Indonesia, công ty hiện đang xây dựng và phát triển hai nhà máy thủy điện của riêng mình, chủ yếu thông qua tập đoàn kỹ thuật địa phương và có kế hoạch mở rộng kinh doanh trong khu vực trong tương lai.

    Trụ sở chính : 160 Robinson Road, # 14-04 Trung tâm Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore, Singapore, 068914

    Đạo diễn : Fumito Kotani, Soichiro Nishimori, Tomoaki Ichimori, Yoshio Wataru

    URL : https: //alamport.net/about-us/anr/

    【Giới thiệu về Shizen Energy Inc.】

    Được thành lập vào tháng 6 năm 2011, với MỤC ĐÍCH “Chúng tôi hành động vì hành tinh xanh”. Hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm phát triển, kỹ thuật, mua sắm, xây dựng (EPC), vận hành và bảo trì (O&M) và quản lý tài sản để lắp đặt và vận hành các nhà máy điện năng lượng tái tạo quy mô lớn. Nó cũng cung cấp các giải pháp khử cacbon như thỏa thuận mua bán điện (PPA) cho các nhà máy điện quy mô vừa và nhỏ và bán lẻ điện. Ngoài ra, kể từ năm 2016, công ty đã tập trung vào các hoạt động ở nước ngoài, mở rộng các dự án phát triển và phát điện ở các khu vực như Đông Nam Á và Brazil.

    Trụ sở chính : Fukuoka Ohori Bldg. 3F / 6F, 1-1-6 Arato, Chuo Ward, Fukuoka City, Fukuoka Prefecture

    Giám đốc đại diện : Ken Isono, Kenji Kawado, Masaya Hasegawa

    URL : http: //www.shizenenergy.net/en/

    Zalo
    Hotline