Seven & i thành lập công ty bán lẻ điện, mua điện thông qua PPA bên ngoài

Seven & i thành lập công ty bán lẻ điện, mua điện thông qua PPA bên ngoài

    Seven & i Holdings thông báo vào ngày 14 tháng 8 rằng họ đã thành lập Seven & i Energy Management, một công ty bán lẻ điện với mục đích cung cấp điện từ năng lượng tái tạo cho các công ty thuộc tập đoàn.

    (Nguồn: Seven & i Holdings)

    Hình ảnh doanh nghiệp
    (nguồn: Seven & i Holdings)

    Công ty mới sẽ mua điện tái tạo từ các công ty sản xuất điện như nhà máy điện mặt trời ở vùng sâu vùng xa và cung cấp cho người tiêu dùng điện như cửa hàng 7-Eleven và Ito-Yokado. Công việc quản lý cung và cầu điện sẽ được giao cho Mitsui & Co. Plant Systems (Minato-ku, Tokyo).

    (Nguồn: Nikkei BP)

    Cung cấp năng lượng mặt trời cho cửa hàng 7-Eleven
    (Nguồn: Nikkei BP)

    Trụ sở chính đặt tại Chiyoda-ku, Tokyo. Công ty sẽ có vốn hóa 400 triệu yên và sẽ được Seven & i Holdings đầu tư 100%. Ông Junro Ito, phó chủ tịch Seven & i Holdings, cũng sẽ giữ chức vụ giám đốc đại diện. Ngày thành lập là ngày 1 tháng 8.

    Tập đoàn Seven & i đặt mục tiêu giảm 50% lượng khí thải CO2 từ hoạt động của các cửa hàng trên toàn tập đoàn so với năm tài chính 2013 vào năm tài chính 2030 và đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm tài chính 2050. Ngoài ra, như một phần của sáng kiến ​​năng lượng tái tạo, chúng tôi đã lắp đặt các tấm pin mặt trời tại hơn 9.000 cửa hàng và giới thiệu PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài cơ sở, chuyển đổi khoảng 10% lượng điện sử dụng trong hoạt động của cửa hàng sang năng lượng tái tạo trong năm tài chính 2024 . Thông qua công ty mới, chúng tôi sẽ xây dựng một hệ thống thu mua năng lượng tái tạo thậm chí còn rộng hơn và tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo tổng thể trong nước của Tập đoàn lên khoảng 40% vào năm tài chính 2030.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline