Seibu Bus giới thiệu xe buýt điện và năng lượng mặt trời PPA tại Văn phòng bán hàng Niiza

Seibu Bus giới thiệu xe buýt điện và năng lượng mặt trời PPA tại Văn phòng bán hàng Niiza

    Seibu Bus giới thiệu xe buýt điện và năng lượng mặt trời PPA tại Văn phòng bán hàng Niiza

    (出所:西武バス)

    Các tấm pin mặt trời được lắp đặt trên mái nhà của Văn phòng bán hàng Niiza
    (Nguồn: Xe buýt Seibu)

    (出所:西武バス)

    xe buýt điện
    (Nguồn: Xe buýt Seibu)

    Vào ngày 15 tháng 2, Seibu Bus (Thành phố Tokorozawa, tỉnh Saitama), với sự hợp tác của Kansai Electric Power Co., Ltd., sẽ lắp đặt một cơ sở phát điện năng lượng mặt trời theo mô hình PPA (Thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ tại Niiza Ngoài ra, văn phòng kinh doanh tại thành phố Niiza, tỉnh Saitama cũng thông báo sẽ giới thiệu hai loại xe buýt điện cỡ lớn (xe buýt EV).

    Một thiết bị phát điện năng lượng mặt trời với công suất tấm pin mặt trời là 50,6 kW đã được lắp đặt trên mái nhà của văn phòng kinh doanh Niiza. Điện năng tạo ra sẽ được tiêu thụ nội bộ, bao gồm một phần điện năng sử dụng của văn phòng kinh doanh, từ hoạt động của hệ thống điều hành xe buýt vào ban ngày đến điều hòa không khí và chiếu sáng. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​đạt khoảng 49.000 kWh, với hiệu quả giảm CO2 hàng năm là 22 tấn.

    Một chiếc xe buýt EV lớn "K8" với sức chứa tối đa 81 người do BW Japan (Thành phố Yokohama) bán sẽ được giới thiệu. Được trang bị pin lithium iron phosphate công suất 287 kWh, nó có phạm vi hành trình 220 km trong một lần sạc. Phương thức sạc là CHAdeMO và có thể được sạc đầy trong khoảng 6 giờ. Tại văn phòng Niiza thời gian này sẽ không thực hiện việc sạc điện từ việc phát điện bằng năng lượng mặt trời mà sẽ tiến hành sạc vào ban đêm khi xe buýt không hoạt động.

    Đồng thời, chúng tôi sẽ giới thiệu một nguồn điện bên ngoài lấy điện từ xe buýt EV. Với một lần sạc đầy, nó có thể sạc TV LCD trong 4.220 giờ (khoảng 175 ngày), sạc 26.747 điện thoại thông minh và sạc máy tính xách tay 11.480 lần. Trong trường hợp xảy ra thảm họa, xe buýt EV có thể được điều động đến các cơ sở sơ tán chính, v.v., góp phần đảm bảo huyết mạch cho người dân địa phương.

    Ngoài việc cung cấp dịch vụ phát điện mặt trời tại chỗ với tư cách là nhà điều hành PPA, Kansai Electric Power còn cung cấp hỗ trợ lắp đặt và vận hành cho hai xe buýt EV và bộ sạc, điều khiển sạc tối ưu cho xe buýt EV (hệ thống quản lý năng lượng), ứng phó với thảm họa, v.v. Chúng tôi hỗ trợ xây dựng BCP (Kế hoạch kinh doanh liên tục) sử dụng năng lượng mặt trời và pin lưu trữ xe buýt EV trong trường hợp mất điện.

    Seibu Bus ban đầu dự định bắt đầu vận hành xe buýt EV vào ngày 27 tháng 2, nhưng đã thông báo hoãn lại vào ngày 24 tháng 2. Một ngày bắt đầu mới vẫn chưa được xác định.

    Zalo
    Hotline