Sắp xếp hợp lý đáng kể công việc sửa chữa các tấm pin mặt trời. Hãy chú ý đến "clip" của Raymon!

Sắp xếp hợp lý đáng kể công việc sửa chữa các tấm pin mặt trời. Hãy chú ý đến "clip" của Raymon!

    Sắp xếp hợp lý đáng kể công việc sửa chữa các tấm pin mặt trời. Hãy chú ý đến "clip" của Raymon!

    Việc xây dựng các nhà máy điện mặt trời thậm chí có thể được thực hiện hiệu quả hơn với "clip". Clip được phát triển bởi Raymon, công ty có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp ô tô, giúp tiết kiệm những rắc rối trong quá trình xây dựng bảng điều khiển, giảm chi phí bảo trì và nâng cao độ an toàn. Hãy đón nó tại địa điểm Tuần lễ Năng lượng Thông minh.

    Không cần bu lông, không cần dụng cụ
    Một "clip" tạo kỷ nguyên giúp hợp lý hóa việc xây dựng
    ARaymond, một công ty toàn cầu của Pháp với bề dày lịch sử hơn 150 năm với tư cách là nhà sản xuất tập trung vào các sản phẩm liên quan đến xe hơi. Các sản phẩm "buộc" và "lắp ráp" của công ty được sử dụng rộng rãi, kể cả trong ngành công nghiệp ô tô, đòi hỏi chức năng tuyệt vời và độ bền cao.

    Bạn có biết rằng công ty xuất sắc trong lĩnh vực gia công kim loại, đúc nhựa, liên kết và ghép nối, bán các loại kẹp được phát triển để xây dựng các nhà máy điện mặt trời?

    Thông thường, bu lông được sử dụng để siết chặt bảng điều khiển, nhưng với kẹp này, bạn không cần bu lông hoặc dụng cụ. Bảng điều khiển có thể được sửa chữa dễ dàng bằng cách chỉ cần nhấp vào nó. Giảm số lượng bộ phận, nhân công xây dựng, nhân công xác nhận thi công. Nó cũng có độ bền tuyệt vời, loại bỏ sự cần thiết phải kiểm tra tình trạng siết chặt của vít trong quá trình bảo trì.

    Trên thế giới, những tấm pin mặt trời có công suất phát điện trên 3,8 GW được cho là cố định bằng kẹp Raymon. Khi quy đổi với bảng điều khiển 250W, nó thực sự là 15 triệu tờ.

    Ưu đãi với Trina & Năng lượng Sạch
    Giải pháp trọn gói "CARTS"
    Vào tháng 9 năm ngoái, giải pháp "CARTS" đã được công bố, bao gồm một bảng điều khiển Trina Solar, một giá đỡ năng lượng sạch và một clip Raymon trong một gói.

    Đó là một sự kết hợp có thể là "tiêu chuẩn thực tế" trong tương lai, sử dụng các clip của Raymon.

    Ông Kuniyoshi Ihara, CEO của Clean Energy Japan, người cũng đang tập trung vào việc truyền bá và khai sáng việc sản xuất điện từ năng lượng mặt trời như đồng tài trợ cho dự án ô tô năng lượng mặt trời của Đại học Kogakuin đã nhìn sơ qua sản phẩm của Raymon và thấy được công dụng của lúa. đồng ruộng. "Vì không có vít nên chúng sẽ không bị lỏng. Nó cũng tuyệt vời ở chỗ nó có thể ngăn bảng điều khiển bị phân tán do các vít lỏng", (Mr. Ihara).

    Julian Itagaki, người phụ trách tiếp thị của nhà sản xuất tấm nền Trina Solar Nhật Bản, cũng đã nghe về clip Raymon và nói, "Nó sẽ được sử dụng trong các lĩnh vực như mái nhà công nghiệp và sân vận động sẽ được giới thiệu trong tương lai." anh ta theo bản năng.

    Từ khi bắt đầu cuộc họp đầu tiên với hai công ty cho đến khi thử nghiệm sản phẩm tại Pháp, François Xavierinaere, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Raymon Nhật Bản, đã nói “Chúng tôi đã đi với một tốc độ đáng kinh ngạc.” Anh ấy đã nói chuyện với tôi.

    Ông Francois Xavierinaere, đại diện Raymon Nhật Bản.

    Với Tuần lễ Năng lượng Thông minh
    Hãy kiểm tra thực tế!
    Raymon Japan sẽ trưng bày đồ thật tại Tuần lễ Năng lượng Thông minh được tổ chức tại Tokyo Big Sight từ ngày 16 tháng 3 (thứ Tư) đến ngày 18 (thứ Sáu), sau PV EXPO vào tháng 9 năm ngoái.

    Tại gian hàng Trina Solar (E13-6), "Giải pháp sân thượng CARTS" sẽ được triển lãm, và tại gian hàng Năng lượng sạch Nhật Bản (E13-22), "Giải pháp sân thượng CARTS" sẽ được triển lãm.

    Mời các bạn xem clip tại địa điểm. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách cài đặt dễ dàng.

    Một chiếc kẹp được gắn vào bảng điều khiển và hình ảnh được chụp từ bên cạnh. Bảng điều khiển được cố định chắc chắn bằng cách chỉ cần nhấp vào nó.

    Zalo
    Hotline