Sany lắp đặt tua bin gió trên bờ 15MW

Sany lắp đặt tua bin gió trên bờ 15MW

    Sany lắp đặt tua bin gió trên bờ 15MW
    Mẫu thử nghiệm SI-270150 đã được dựng tại Trung Quốc

    Sany Renewable Energy đã lắp đặt tua bin gió trên bờ 15MW do chính công ty tự phát triển, SI-270150, tại Tongyu, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

    Thành tựu này đã lập hai kỷ lục toàn cầu mới về công suất đơn vị lớn nhất và đường kính rô-to lớn nhất đối với tua bin trên bờ, công ty tua bin cho biết.

    Tua bin gió trên bờ 15MW này là sản phẩm chủ lực của Sany được phát triển trên nền tảng 12.X-16.X MW.

    Tua bin gió trên bờ 15MW này có tuổi thọ thiết kế kéo dài từ 25 đến 30 năm, đường kính rô-to là 270 mét và chiều dài cánh quạt là 131 mét, với diện tích quét tối đa là 57.256 mét vuông, cho phép một đơn vị duy nhất tạo ra đủ điện để cung cấp cho 160.000 hộ gia đình trong cả một năm, Sany cho biết.

    SI-270150 kết hợp thiết kế nhẹ và công nghệ giảm tải thông minh, giúp giảm tải tổng thể và tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển đường bộ đường dài, công ty cho biết thêm.

    Hệ thống truyền động của nó có hệ thống hỗ trợ trục chính tích hợp TRB kép, đảm bảo khả năng chịu tải và độ ổn định cao.

    Nguyên mẫu của tua-bin gió 15MW hiện sẽ trải qua hơn một năm thử nghiệm vận hành tại một trang trại gió thử nghiệm để xác minh kỹ lưỡng độ tin cậy của các thành phần và toàn bộ hệ thống trong điều kiện thực tế.

    Zalo
    Hotline