Sản xuất hydro – EuroBLECH: technotrans giới thiệu hệ thống bôi trơn phun không khí nén mới cho các tấm lưỡng cực

Sản xuất hydro – EuroBLECH: technotrans giới thiệu hệ thống bôi trơn phun không khí nén mới cho các tấm lưỡng cực

    Sản xuất hydro – EuroBLECH: technotrans giới thiệu hệ thống bôi trơn phun không khí nén mới cho các tấm lưỡng cực

    Sản xuất hydro tấm lưỡng cực

    • Bôi trơn vi lượng đồng nhất, không cần khí nén
    • Phản xạ spray.xact mới với chiều rộng phun mở rộng cho các tấm lưỡng cực và tấm siêu mỏng
    • phun xịt.xact c bôi trơn cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe

    Công nghệ tiết kiệm tài nguyên cho dập và tạo hình: technotrans giới thiệu thế hệ mới của hệ thống bôi trơn phun không cần khí nén tại EuroBLECH năm nay. Trọng tâm là phản xạ spray.xact mới với chiều rộng phun mở rộng. Phương pháp phản xạ được cấp bằng sáng chế cho phép bôi trơn lượng nhỏ đồng nhất ít hơn đáng kể so với 0,5 gam trên mét vuông trên các tấm và cuộn cực mỏng. Điều này làm cho hệ thống trở nên lý tưởng, trong số những thứ khác, để xử lý các tấm lưỡng cực để sản xuất hydro.

    Hary Kosciesza,  Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại technotrans cho biết,

    “Chúng tôi liên tục mở rộng danh mục giải pháp và khả năng ứng dụng của hệ thống – tập trung rõ ràng vào tính bền vững và giá trị gia tăng thực sự cho người dùng,”

    “Với công nghệ phản xạ spray.xact mới, chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành mà còn đặt ra chuẩn mực trong việc bôi trơn phun lượng nhỏ tiết kiệm tài nguyên.”

    Cho đến nay, hệ thống phản xạ spray.xact có hai van và chiều rộng phun là 200 mm. Ở thế hệ mới, hệ thống hiện được trang bị thêm van và chiều rộng phun lớn hơn đáng kể. Tính năng đặc biệt của hệ thống là quy trình được cấp bằng sáng chế: Các luồng phun từ trên và dưới được phản xạ qua một bề mặt. Điều này cho phép áp dụng các lượng cực nhỏ, nhỏ hơn đáng kể so với 0,5 gam trên một mét vuông, vào các phôi. Hệ thống phản xạ spray.xact không chỉ hoạt động tiết kiệm năng lượng mà không cần sử dụng khí nén mà còn tiết kiệm tài nguyên như một giải pháp vòng kín: Môi trường chảy ra khỏi bề mặt được thu thập trong một khay tích hợp và đưa trở lại hệ thống. Các ứng dụng bao gồm xử lý các tấm lưỡng cực rất mỏng để sản xuất hydro.

    Kết hợp độ tin cậy và hiệu quả

    Ngoài cải tiến này, technotrans còn giới thiệu các hệ thống bôi trơn phun đã được chứng minh của mình cho nhiều ứng dụng khác nhau. Spray.xact c, có cấu trúc vỏ hai lớp, cung cấp cho khách hàng một hệ thống bền bỉ cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe với chiều rộng phun lên đến 2.000 mm. Đối với các ứng dụng kim loại đơn giản, technotrans cung cấp spray.xact easy, một giải pháp kinh tế với loại dầu và lượng dầu có thể điều chỉnh. Nhờ công nghệ vòi phun được cấp bằng sáng chế, spray.xact metal cho phép bôi trơn lượng nhỏ mà không cần sử dụng khí nén, cho phép dầu và nhũ tương có độ nhớt cao được bôi đều lên các tấm và dải.

    Tất cả các giải pháp technotrans đều hoạt động mà không cần khí nén, sử dụng van xung tần số cao để cung cấp ứng dụng dầu chính xác. Không cần hệ thống chiết xuất và không lãng phí dầu, nếu không dầu có thể tích tụ trong môi trường sản xuất. Do đó, các nỗ lực vệ sinh và bảo dưỡng máy móc được giảm thiểu đến mức tối thiểu.

    technotrans sẽ tham gia triển lãm tại EuroBLECH 2024 ở Hanover từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 10 tại Hội trường 27, Gian hàng 27-J155.

    Thông tin thêm tại: www.technotrans.com

    Sản xuất hydro – EuroBLECH: technotrans giới thiệu hệ thống bôi trơn phun không khí nén mới cho các tấm lưỡng cực

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline