SalesMarker/Hiểu rõ khách hàng tiềm năng từ lịch sử truy cập và hỗ trợ bán hàng hiệu quả

SalesMarker/Hiểu rõ khách hàng tiềm năng từ lịch sử truy cập và hỗ trợ bán hàng hiệu quả

    SalesMarker (Sales Marker, Minato-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện và Giám đốc điều hành: Hakyo Ogasawara), xử lý SaaS (Phần mềm dưới dạng dịch vụ), sử dụng lịch sử truy cập Internet, v.v. cho các hoạt động bán hàng. Chúng tôi đang phát triển một giải pháp mới có tên là "Bán hàng có ý định". " kết nối khách hàng. Sử dụng cơ sở dữ liệu công ty (DB) và dữ liệu lịch sử hành vi trên web, bạn có thể nghiên cứu các khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm dịch vụ của công ty bạn. Nó hỗ trợ bán hàng hiệu quả bằng cách phối hợp với quảng cáo và phân phối email.

    Giải pháp ``Sales Marker'' của công ty cho phép bạn hiểu và tiếp cận nhu cầu của các công ty tiềm năng dựa trên hành vi tìm kiếm trên web của họ. Ví dụ: bằng cách nhập các từ khóa liên quan đến dịch vụ của công ty bạn, chẳng hạn như "công cụ hỗ trợ bán hàng", bạn có thể tìm thấy các công ty đã được tìm kiếm nhiều lần trong thời gian sắp tới và tìm thấy các công ty có thể có nhu cầu cao. Chúng tôi sử dụng thuật toán độc đáo của mình để phân tích và hiểu ý định mua hàng, từ đó mang lại doanh số bán hàng có độ chính xác cao.

    Cơ sở dữ liệu công ty được sử dụng là 5,1 triệu mục và dữ liệu lịch sử hành vi trên web là 5 tỷ mục. Chúng tôi cũng có cơ sở dữ liệu về thông tin cá nhân và phòng ban của công ty cũng như hỗ trợ hỗ trợ như gọi điện thoại trực tiếp. Nó cũng có thể được liên kết với các công cụ như giải pháp quản lý quan hệ khách hàng `` Salesforce '' để hiện thực hóa hoạt động bán hàng và tiếp thị toàn diện.

    Trong các hoạt động bán hàng như dự án xây dựng, việc nắm bắt thông tin ở giai đoạn đầu tiên được cho là rất quan trọng. Công ty tin rằng “chúng tôi có thể đạt được lợi thế bằng cách nắm bắt nhu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt” (người phụ trách công ty) và có kế hoạch tích cực mở rộng dịch vụ này trong ngành xây dựng.\

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline