Sà lan đo biển của Com Echoes

Sà lan đo biển của Com Echoes

    Sà lan đo biển của Com Echoes


    OKI sẽ tăng cường hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số (DX) cho các doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt như phát triển biển và đánh bắt cá. Hai công ty con được hợp nhất để thành lập một công ty mới kinh doanh hàng hải vào ngày 1. Ngoài việc tích hợp các vai trò của sản xuất và thử nghiệm để nâng cao hiệu quả, một cơ sở thử nghiệm cũng sẽ được thiết lập. Chúng tôi sẽ sử dụng các công nghệ mà chúng tôi đã trau dồi cho quốc phòng, chẳng hạn như camera chỉ di chuyển bằng ánh sáng mặt trời, cho khu vực tư nhân, nơi nhu cầu dự kiến ​​sẽ tăng trong tương lai.

    OKI Com Echoes (cùng) được thành lập bằng cách tích hợp công ty con Oxytech (thành phố Numazu, tỉnh Shizuoka) và Shizuoka Oki Electric (cùng), và lễ thành lập được tổ chức vào ngày 6. Tích hợp các hoạt động bán hàng mà mỗi công ty đã tham gia độc lập để hợp lý hóa hoạt động kinh doanh. Với sự tiến bộ của việc sử dụng CNTT (công nghệ thông tin) trong ngành đánh bắt cá và phát triển hàng hải, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp tư nhân trong việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật số trong môi trường khắc nghiệt.

    Oxytech đã tham gia vào các phép đo sử dụng công nghệ âm thanh dưới nước và các thử nghiệm khác nhau trong đại dương. Shizuoka Oki Electric có công nghệ xử lý mang lại hiệu suất như khả năng chống nước và chịu áp lực cho các sản phẩm và hệ thống, đồng thời đã sản xuất và ký hợp đồng sản xuất các thiết bị hàng hải. Khách hàng của cả hai công ty chủ yếu là Bộ Quốc phòng, nơi cung cấp sonar cho tàu ngầm, nhưng sẽ không thuận tiện khi mở rộng dịch vụ cho khu vực tư nhân nếu việc sản xuất và thử nghiệm bị tách rời.

    Ví dụ, giả định rằng các bài kiểm tra đánh giá hiệu suất và công nghệ âm thanh dưới nước sẽ được cung cấp như một dịch vụ một cửa cho các doanh nghiệp tư nhân tham gia vào các doanh nghiệp sử dụng tàu lặn không người lái. Yoichi Kato, giám đốc điều hành của OKI, cho biết, "Hiện tại, hầu hết doanh thu cho quốc phòng là kinh doanh hàng hải, nhưng chúng tôi muốn làm cho doanh thu cho quốc phòng và khu vực tư nhân bằng nhau vào năm 2030."

    Để chuẩn bị cho việc gia tăng khách hàng cho khu vực tư nhân, chúng tôi cũng đang tiến hành thành lập một sà lan đo biển cố định có thể thực hiện các bài kiểm tra đánh giá hiệu suất như sonar trên biển. Nó được xây dựng từ năm 2009 với tổng vốn đầu tư 400 triệu Yên, dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào năm 2011.


    Có một khoang bên trong sà lan cho phép thiết bị chìm trong nước để kiểm tra tính năng.
    ComEchoes hiện là khu vực tư nhân duy nhất trong cả nước có sà lan đo lường. Tuy nhiên, nó đã bị lão hóa và không thể hoạt động vào ban đêm do không đủ thiết bị phát điện và lưu trữ. Tỷ lệ lấp đầy hàng năm đã đạt hơn 90%, và có thể không đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khu vực tư nhân.

    Cơ sở mới sẽ được trang bị các tấm pin mặt trời và thiết bị lưu trữ điện năng. Thời gian hoạt động sẽ lâu hơn và số lượng bài kiểm tra mỗi ngày có thể được tăng lên. Trong tương lai, dự kiến ​​rằng các dữ liệu liên tục như nhiệt độ nước, áp suất nước và nồng độ oxy sẽ được cung cấp cho ngư dân địa phương ở Shizuoka.

    Ngoài ra, sử dụng công nghệ xử lý được trau dồi cho mục đích quốc phòng, chúng tôi đã phát hành một máy ảnh có tấm pin năng lượng mặt trời không yêu cầu nguồn điện bên ngoài vào tháng Ba. Vì nó hỗ trợ giao tiếp không dây, nó có thể được sử dụng ngay cả ở những nơi không thể kết nối dây điện và đường dây liên lạc, chẳng hạn như trên núi và trên biển. Điểm mạnh của nó là có thể hoạt động tới 9 ngày kể cả trong điều kiện thời tiết xấu và không có ánh nắng mặt trời.

    Zalo
    Hotline