RWE có kế hoạch trang trại gió ngoài khơi mới ở Đài Loan với Tập đoàn xi măng Châu Á

RWE có kế hoạch trang trại gió ngoài khơi mới ở Đài Loan với Tập đoàn xi măng Châu Á

    RWE có kế hoạch trang trại gió ngoài khơi mới ở Đài Loan với Tập đoàn xi măng Châu Á

    RWE và Tập đoàn Xi măng Châu Á (ACC), đang cùng phát triển dự án gió ngoài khơi Chu Feng 448 MW, được thiết lập để mở rộng quan hệ đối tác chiến lược của họ để bao gồm các dự án xa hơn ngoài khơi bờ biển phía Tây Đài Loan.

    Theo RWE, các đối tác sẽ điều tra một số dự án mới ở các vùng biển ngoài khơi Tân Trúc, Đài Trung và Trường Hóa với một số địa điểm này nằm ở độ sâu nước thích hợp cho gió nổi ngoài khơi.

    Ông Jens Orfelt, Chủ tịch APAC của RWE Renewables cho biết: “Cùng với đối tác ACC của mình, chúng tôi sẽ điều tra một số dự án phát triển mới ở nước ngoài, nhằm tăng cường hơn nữa đường ống năng lượng tái tạo của chúng tôi ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và đặt nền tảng cho các khoản đầu tư dài hạn vào Đài Loan”. cho Gió Ngoài khơi.

    Peter Hsu, Phó Chủ tịch của Far Eastern Group, cho biết: “Sự hợp tác của ACC với RWE là một ví dụ tuyệt vời về 'điều tốt nhất của cả hai thế giới' - chuyên môn địa phương và kinh nghiệm trang trại điện gió quốc tế hàng đầu thế giới cùng kết hợp với nhau để cung cấp năng lượng bền vững và đáng kể cho người dân Đài Loan và hệ quả trực tiếp là tạo ra nhiều việc làm xanh. Điều này phù hợp với kế hoạch của ACC là tham gia vào các dự án tái tạo và thay đổi hồ sơ năng lượng của chúng tôi theo hướng các nguồn xanh ”.

    RWE đã hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xi măng Châu Á để cùng phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Chu Feng 448 MW vào năm ngoái. Dự án Chu Feng nằm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Đài Loan gần thành phố Tân Trúc, thuộc eo biển Đài Loan.

    Zalo
    Hotline