Ørsted Picks Hệ thống bảo vệ cáp của CRP Subsea cho Greater Changhua 2b & 4

Ørsted Picks Hệ thống bảo vệ cáp của CRP Subsea cho Greater Changhua 2b & 4

    CRP Subsea đã được Ørsted trao hợp đồng cung cấp NjordGuard, một hệ thống bảo vệ cáp tích hợp, cho Greater Changhua 2b và 4 trang trại gió ngoài khơi ở Đài Loan.

    Giày sneaker và

    Ørsted

    Theo hợp đồng, CRP Subsea sẽ cung cấp tổng cộng 142 hệ thống bảo vệ cáp NjordGuard, hệ thống này sẽ bảo vệ tất cả các loại cáp liên mảng và cáp xuất khẩu của các dự án.

    Việc sản xuất 142 NjordGuards sẽ diễn ra ở phía tây bắc nước Anh tại cơ sở sản xuất được xây dựng có mục đích của CRP Subsea.

    Công ty cho biết, các công việc kỹ thuật của dự án sẽ bắt đầu ngay lập tức với các hoạt động lắp đặt dự kiến ​​thực hiện vào năm 2024.

    Greater Changhua 2b và 4 trang trại gió ngoài khơi sẽ bao gồm khoảng 65 tuabin gió với công suất riêng là 14 MW, được lắp đặt cách bờ biển Changhua khoảng 35-60 km.

    LS Cable & System chịu trách nhiệm cung cấp điện áp cao dưới biển, trong khi Twentsche KabelFabriek (TKF) có trụ sở tại Hà Lan sẽ cung cấp gần 200 km cáp liên dãy cho cả hai dự án.

    Năm 2018, Ørsted đã đảm bảo được công suất lưới điện 920 MW cho các trang trại gió ngoài khơi trong cuộc đấu giá dựa trên giá cạnh tranh đầu tiên của Đài Loan mà không có yêu cầu bắt buộc về nội dung địa phương. Hai năm sau, nhà phát triển đã ký thỏa thuận mua bán điện doanh nghiệp (CPPA) với Công ty TNHH Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC) để đảm nhận toàn bộ hoạt động sản xuất từ ​​Changhua 2b và 4.

    Zalo
    Hotline