RPower chọn biến tần Huawei cho các địa điểm năng lượng mặt trời ở Ba Lan

RPower chọn biến tần Huawei cho các địa điểm năng lượng mặt trời ở Ba Lan

    RPower chọn biến tần Huawei cho các địa điểm năng lượng mặt trời ở Ba Lan
    390MWp mô hình chuỗi thông minh sử dụng tại các công trình quy mô tiện ích trong nước

    Huawei đã được Tập đoàn RPower lựa chọn để cung cấp bộ biến tần thông minh 390MWp của mình cho nhiều dự án năng lượng mặt trời quy mô tiện ích ở Ba Lan.

    Theo hợp đồng, ba loại biến tần PV quy mô tiện ích của Huawei - SUN2000 215KTL-H0, SUN2000 185KTL-H1 và SUN2000 105KTL-H1 - sẽ được sử dụng để tối đa hóa hiệu suất của danh mục 390MWp của các dự án năng lượng mặt trời.

    Hiệu suất đã được kiểm chứng tại hiện trường, chẳng hạn như hiệu suất cao, tỷ lệ hỏng hóc thấp và năng lượng đầu ra cao, mang lại cho giải pháp Huawei Smart PV một lợi thế so với các giải pháp tiêu chuẩn khác.

    Tập đoàn RPower đã được trao hợp đồng bán điện sản xuất từ ​​danh mục dự án 390MWp trong cuộc đấu giá các nguồn năng lượng tái tạo (RES) được thực hiện trong khoảng hơn chục tháng qua.

    Chủ tịch tập đoàn RPower, Przemek Pieta cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được trở thành người đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp PV quy mô tiện ích đang phát triển nhanh chóng của Ba Lan.

    "Thành công của chúng tôi phần lớn nhờ vào chất lượng thiết bị và dịch vụ cao nhất mà chúng tôi cung cấp.

    "Trong việc triển khai các dự án của mình, chúng tôi thường hợp tác với các nhà lãnh đạo ngành - cả những công ty nước ngoài, chẳng hạn như Huawei, sẽ cung cấp cho chúng tôi biến tần và những công ty Ba Lan, chẳng hạn như Nomad Electric, một công ty sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và bảo dưỡng các nhà máy. "

    Giám đốc phát triển kinh doanh Huawei Digital Power Maciej Bąkała cho biết thêm: “Chúng tôi đã sát cánh cùng RPower trong nhiều năm để thực hiện các dự án năng lượng mặt trời quy mô tiện ích tại thị trường Ba Lan khắt khe.

    "Các trang trại năng lượng mặt trời do RPower xây dựng này sẽ cung cấp hàng trăm gigawatt giờ điện hàng năm, thúc đẩy quá trình chuyển đổi của Ba Lan sang nền kinh tế carbon thấp.

    "Huawei được biết đến với các giải pháp PV thông minh tiên tiến nhất và chúng tôi rất vui vì chúng được ngày càng nhiều khách hàng ở Ba Lan và trên thế giới đánh giá cao."

    Huawei đã phát triển dòng biến tần năng lượng mặt trời SUN2000 từ năm 2013, liên tục cải tiến chúng.

    Công ty là công ty đầu tiên trên thế giới cung cấp hỗ trợ cho các mô-đun hai mặt và hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời, đồng thời sử dụng thuật toán máy học và trí tuệ nhân tạo (AI) để chẩn đoán từ xa và giảm thiểu rủi ro hỏa hoạn.

    Huawei có thành tích hàng đầu trong việc triển khai các công nghệ AI vào PV, bao gồm AFCI và Chẩn đoán đường cong I-V thông minh, giúp khách hàng đạt được nhiều lợi ích lâu dài hơn.

    Ngoài ra, các giải pháp của Huawei cho phép quản lý thông minh nhà máy điện PV thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu chính xác.

    Zalo
    Hotline