"Quỹ pin lưu trữ lưới điện" của Chính quyền Thủ đô Tokyo huy động được hơn 8 tỷ yên

"Quỹ pin lưu trữ lưới điện" của Chính quyền Thủ đô Tokyo huy động được hơn 8 tỷ yên

    Vào ngày 30 tháng 9, Tập đoàn ITOCHU thông báo rằng họ sẽ nhận được 8 tỷ yên từ một nhà đầu tư tổ chức tư nhân (LP) cho Đối tác TNHH Đầu tư Nhà máy Lưu trữ Năng lượng Thủ đô Tokyo, quỹ đầu tiên của Nhật Bản chuyên về pin lưu trữ lưới điện thông qua hợp tác công tư với Tokyo Metropolitan Chính phủ công ty thông báo rằng họ đã bắt đầu hoạt động toàn diện sau khi nhận được khoản đầu tư lớn.

    (Nguồn: Itochu)

    Nhận được khoản đầu tư hơn 8 tỷ yên từ 11 bên
    (Nguồn: ITOCHU)

    Tập đoàn ITOCHU và British Gore Street Capital (GSC) đã được chọn làm nhà điều hành Quỹ Xúc tiến Lưu trữ và Tạo Năng lượng của Chính quyền Thủ đô Tokyo. Được thành lập bởi Tập đoàn ITOCHU và GSC, đơn vị phát triển dự án. nhà điều hành (GP) và sẽ xử lý mọi việc từ đầu tư vào các nhà máy lưu trữ điện mới, bao gồm cả những nhà máy có cơ sở năng lượng tái tạo, cho đến phát triển và vận hành.

    Với tư cách là GP, bằng cách sử dụng nhiều dự án tiềm năng để đầu tư của ITOCHU Corporation cũng như hồ sơ và bí quyết quản lý quỹ của GSC, chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống lưu trữ năng lượng tối ưu cho từng dự án và trả lại bí quyết vận hành cho LP. thúc đẩy việc phổ biến các trạm lưu trữ năng lượng. Trong tương lai, chúng tôi dự định khởi động dự án đầu tiên của mình, một nhà máy lưu trữ điện có công suất dưới 2 MW sẽ được kết nối với lưới điện cao áp vào năm tài chính 2025 và sẽ tiến hành phát triển và vận hành theo từng giai đoạn.

    Quỹ có 11 nhà đầu tư: ITOCHU Corporation, Tokyu Land Corporation, Tokyo Century, Tokyo Metropolitan Government, Japan Post Holdings, Fuyo General Lease, Honda Motor Co., Ltd., Mitsubishi Estate, Mitsubishi UFJ Trust and Banking, Mori Trust và Bank của Yokohama.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline