Quản lý an toàn tiên tiến tại Shimizu Corporation / các địa điểm kỹ thuật dân dụng, truyền video 8K trong 5G

Quản lý an toàn tiên tiến tại Shimizu Corporation / các địa điểm kỹ thuật dân dụng, truyền video 8K trong 5G

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Quản lý an toàn tiên tiến tại Shimizu Corporation / các địa điểm kỹ thuật dân dụng, truyền video 8K trong 5G


    Hoạt động đánh dấu bằng AI và hình ảnh được phóng to một phần (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Tập đoàn Shimizu đã thông báo vào ngày 2 rằng họ đã phát triển một "hệ thống truyền video độ nét cực cao" cho phép quản lý an toàn tiên tiến tại các địa điểm xây dựng dân dụng với các khu vực xây dựng rộng lớn. Video độ nét cực cao thu được bởi máy ảnh 8K được truyền cục bộ trong 5G và xử lý đánh dấu đối với người và máy móc xây dựng được thực hiện trong thời gian thực. Công ty đã giới thiệu nó trên cơ sở thử nghiệm trong việc xây dựng Đường hầm Kajiwara của Đường cao tốc Shin-Meishin (người đặt hàng, Công ty Đường cao tốc Tây Nippon) sẽ được xây dựng ở thành phố Takatsuki, tỉnh Osaka, và khẳng định tính hữu dụng của nó.
    Việc phát triển hệ thống được thực hiện như một phần của "trình diễn phát triển để hiện thực hóa 5G địa phương giải quyết vấn đề, v.v. vào năm thứ 3 của Reiwa", được mời công khai bởi Bộ Nội vụ và Truyền thông. Đây sẽ là một dự án trình diễn chung giữa công ty, Công ty Đường cao tốc Tây Nippon và Sharp.


    Tải video phát trực tuyến 8K độ nét cực cao của toàn bộ khu vực làm việc lên đám mây thông qua 5G cục bộ. AI phân tích quy trình đánh dấu được trích xuất tự động cho con người và thiết bị xây dựng, đồng thời hướng dẫn người quản trị một cách suôn sẻ đến khu vực làm việc cần theo dõi.


    Nó cũng có chức năng phân phối bất kỳ phần nào của video trực tiếp đã được đánh dấu là trong video độ nét cao và phóng to nó. Video có thể được xem trên máy tính cá nhân, thiết bị đầu cuối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh và tình hình địa điểm có thể được nắm bắt chi tiết ngay cả ở một vị trí xa.


    Trong quá trình xây dựng Đường hầm Kajiwara trên Đường cao tốc Shin-Meishin (1341 mét trên tuyến lên và 1328 mét trên tuyến dưới), một bến tàu tạm thời đã được lắp đặt trên đường cao tốc để phục vụ tại một khu vực khó làm việc vào ban đêm. Chúng tôi đã xác minh các chức năng như truyền video độ nét cực cao, phân tích AI, xử lý đánh dấu và phân phối video trực tiếp.


    Trong bảng câu hỏi dành cho công nhân xây dựng, 91% trả lời rằng "có thể dễ dàng nhận ra khu vực làm việc ngay cả vào ban đêm". 96% người dùng trả lời rằng chức năng phóng đại một bộ phận được chỉ định tùy ý cũng rất "hiệu quả". Người ta cũng thấy rằng 88% công nhân xây dựng muốn tiếp tục sử dụng nó.


    Shimizu Corporation dự định cải thiện hơn nữa công tác quản lý an toàn bằng cách cải thiện độ chính xác phát hiện của người và thiết bị xây dựng cũng như cải thiện các chức năng như phương pháp thông báo cảnh báo.

    Zalo
    Hotline