Quan hệ đối tác truyền thông với HNAT 2024 – Hội nghị hàng đầu cho ngành công nghiệp hydro tự nhiên toàn cầu

Quan hệ đối tác truyền thông với HNAT 2024 – Hội nghị hàng đầu cho ngành công nghiệp hydro tự nhiên toàn cầu

    Quan hệ đối tác truyền thông với HNAT 2024 – Hội nghị hàng đầu cho ngành công nghiệp hydro tự nhiên toàn cầu
    Việc khai thác hydro tự nhiên đã đạt được động lực đáng kể vào năm 2023. Hệ sinh thái đã được củng cố, với nhiều quốc gia công nhận H2 là một nguồn tài nguyên thiên nhiên, các công ty mới nổi lên và các giấy phép đầu tiên được cấp. Động lực này đã thúc đẩy thành công của HNAT 2023, được tổ chức tại Perth, Úc, sau khi phát hiện ra H2 thú vị trong hai giếng đầu tiên được khoan tại đó.

    Truy cập trang web sự kiện https://www.hnatworldsummit.com/

    Trọng tâm của sự kiện năm nay chuyển sang Châu Âu, một khu vực đi đầu trong H2 E&P, về nghiên cứu, phát triển công nghệ và thăm dò. Cộng đồng của chúng tôi đang phát triển, và HNAT cũng vậy. Tại Paris, bạn sẽ thấy một hội trường triển lãm nhộn nhịp giới thiệu các nhà điều hành, công ty dịch vụ và đại diện chính phủ. Chương trình hội nghị kéo dài hai ngày có sự kết hợp giữa các bài thuyết trình về những tiến bộ mới nhất trong hệ thống H2, các công cụ E&P, dữ liệu mới từ các thị trường mới nổi và thông tin cập nhật về các quy định đang phát triển.

    Cho dù bạn là nhà điều hành, nhà cung cấp dịch vụ, nhà đầu tư hay chỉ đơn giản là tò mò về hydro tự nhiên, HNAT dành cho bạn:

    Kết nối với những người chơi chính: Kết nối với những nhân vật hàng đầu trong ngành và những người ra quyết định trên toàn cầu.
    Khám phá các giải pháp tiên tiến: Khám phá những tiến bộ mới nhất trong sản xuất, lưu trữ, vận chuyển và sử dụng hydro tự nhiên.
    Định hình tương lai của thị trường: Tham gia các cuộc thảo luận và hội thảo sẽ định hình tương lai của nguồn năng lượng này.
    Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược: Xây dựng các kết nối có giá trị sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên trong thị trường hydro tự nhiên đang phát triển nhanh chóng.
    HNAT 2024 không chỉ là một hội nghị; mà còn là chất xúc tác cho sự thay đổi. Đừng bỏ lỡ cơ hội quan trọng này để trở thành một phần trong việc định hình tương lai của năng lượng sạch.

    EFG là đối tác truyền thông của HNAT 2024 và mạng lưới của chúng tôi được hưởng mức giảm giá 20% cho phí đăng ký. Vui lòng sử dụng mã HNAT24EFG để được hưởng mức giảm giá.

    Là một phần trong quan hệ đối tác truyền thông với HNAT, chúng tôi cũng sẽ tổ chức một Lớp học chuyên sâu với Isabelle Moretti về chủ đề "Có thể triển vọng tích lũy H2 ở đâu và tại sao?" vào ngày 9 tháng 10 năm 2024, từ 12:00-14:00 CEST.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline