"PPA ngoại vi" cùng với các nhà cung cấp, Tokai Rika đồng ý với Chuden Miraise Nguồn điện dư thừa được cung cấp từ siêu năng lượng mặt trời 5,8 MW trên mái nhà

"PPA ngoại vi" cùng với các nhà cung cấp, Tokai Rika đồng ý với Chuden Miraise Nguồn điện dư thừa được cung cấp từ siêu năng lượng mặt trời 5,8 MW trên mái nhà

    "PPA ngoại vi" cùng với các nhà cung cấp, Tokai Rika đồng ý với Chuden Miraise
    Nguồn điện dư thừa được cung cấp từ siêu năng lượng mặt trời 5,8 MW trên mái nhà

    オフサイト型PPAモデルのイメージ

    Hình ảnh mô hình PPA ngoài công trường
    (Nguồn: Chuden Miraise, Tokai Rika)

    12 công ty (công ty tham gia) là thành viên của Hiệp hội hợp tác Tokai Rika, bao gồm Chubu Electric Miraise (Thành phố Nagoya), Tokai Rika và các nhà cung cấp linh kiện (nhà cung cấp) của công ty, đưa ra một PPA (thỏa thuận mua bán điện) ngoài cơ sở dịch vụ.Thỏa thuận thực hiện” đã được ký kết. Được công bố vào ngày 28 tháng 11.

    Tokai Rika và các công ty tham gia sẽ nhận được lượng điện dư thừa từ siêu năng lượng mặt trời (cơ sở phát điện quang điện quy mô lớn) trên mái nhà mà Chubu Electric Power Miraise sẽ thành lập mới tại một nhà kho phân phối ở tỉnh Aichi. Sản lượng của tấm pin mặt trời là khoảng 5,8 MW và sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là khoảng 5.000 MWh, tương đương với khoảng 1.600 hộ gia đình bình thường, trong đó khoảng 70% dự kiến ​​là điện dư thừa. Việc cung cấp điện dư thừa có thể bao phủ khoảng 20% ​​nhà máy trụ sở chính và trụ sở chính của Tokai Rika. Nó dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào khoảng mùa hè năm 2023.

    Các công ty tham gia là Shinsei Koki (Thành phố Toyota, Tỉnh Aichi), Praces (Thành phố Toyokawa, Tỉnh Aichi), Công nghiệp Sawada (Thị trấn Taketoyo, Tỉnh Aichi), Công nghiệp Shirafuji (Thành phố Nagoya), Công nghiệp Báo chí Inaguma (Thành phố Nagoya), NBC (Gifu Thành phố Ogaki, tỉnh Shizuoka), Enshu (Thành phố Iwata, Tỉnh Shizuoka), Công nghiệp Nhựa Enshu (Thành phố Hamamatsu, Tỉnh Shizuoka), Kawabe (Thành phố Okaya, Tỉnh Nagano), Fukoku Tokai (Thành phố Nagoya), MARUEI (Thành phố Okazaki, Tỉnh Aichi ), Nhà máy Yawata Stud (thành phố Nagoya).

    Tokai Rika xây dựng "Chiến lược trung hòa carbon 2030". Bằng cách mở rộng việc sử dụng năng lượng tái tạo, chúng tôi đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ giảm lượng khí thải CO2 từ các nhà máy của chúng tôi từ 60% trở lên so với năm tài chính 2013 và hướng tới mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon tại trụ sở chính và nhà máy trụ sở chính của chúng tôi trước các nhà máy khác. Song song với việc lắp đặt thiết bị phát điện mặt trời tại cơ sở, có thể giảm lượng khí thải CO2 từ trụ sở chính và nhà máy của trụ sở chính khoảng 2700 tấn hàng năm bằng cách sử dụng mô hình PPA bên ngoài.

    Ngoài ra, từ tháng 12 năm 2022, nó đã được cung cấp dịch vụ PPA bên ngoài của Chubu Electric Miraise. Một siêu năng lượng mặt trời chuyên dụng với công suất bảng điều khiển là 1.232MW ở tỉnh Nagano và công suất bảng điều khiển là 2.247MW ở tỉnh Osaka đã được lắp đặt.

    Zalo
    Hotline