PowerX và JA Mitsui Lease phát triển ba nhà máy lưu trữ điện ở vùng Chubu

PowerX và JA Mitsui Lease phát triển ba nhà máy lưu trữ điện ở vùng Chubu

    PowerX (Minato-ku, Tokyo) và JA Mitsui Lease công bố vào ngày 20 tháng 9 rằng dựa trên thỏa thuận cơ bản về pin lưu trữ lưới (trạm lưu trữ điện) được ký kết vào tháng 5, bước đầu tiên sẽ là xây dựng lưới điện tại ba địa điểm trong khu vực Chubu đã thông báo rằng họ đã đồng ý với một thỏa thuận phát triển liên quan đến pin lưu trữ. Dự án đầu tiên dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào tháng 3 năm 2025.

    (Nguồn: PowerX)

    Hình ảnh trạm lưu điện lưới điện hoàn thiện
    (Nguồn: PowerX)

    Vị trí và bắt đầu vận hành pin lưu trữ lưới dự kiến ​​vào tháng 3 năm 2025 tại Thành phố Tsu, tỉnh Mie, tháng 7 năm 2025 tại Thị trấn Higashiura, Tỉnh Aichi và tháng 1 năm 2026 tại Thành phố Makinohara, Tỉnh Shizuoka. Công suất của cả hai là 1,99MW và công suất định mức của pin lưu trữ là 7,403MWh. Ba cục pin lưu trữ cố định lớn "Mega Power" do PowerX sản xuất sẽ được lắp đặt. Máy điều hòa điện (PCS) sẽ do Fuji Electric sản xuất.

    Một JMES BESS ONE LLC mới sẽ được thành lập trực thuộc công ty con JA Mitsui Energy Solutions (Chuo-ku, Tokyo) của JA Mitsui Lease để sở hữu và vận hành các nhà máy lưu trữ điện. Việc quản lý tài sản sẽ do JA Mitsui Energy Solutions đảm nhận, còn các dịch vụ EPC (kỹ thuật, mua sắm và xây dựng) và xây dựng hệ thống (nhà tích hợp) sẽ do Sun Village (Thành phố Ashikaga, tỉnh Tochigi) đảm nhiệm.

    PowerX và JA Mitsui Lease đã ký kết một liên minh kinh doanh và vốn vào tháng 1 năm 2023, và thỏa thuận cơ bản về pin lưu trữ trên lưới cũng sẽ dựa trên điều này. Hai công ty đặt mục tiêu kết hợp bí quyết và dịch vụ tương ứng của mình để phát triển pin lưu trữ lưới điện ở tổng số 30 địa điểm trong ba năm tới.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline