POSCO đẩy mạnh mảng kinh doanh hydrogen và hệ lưu trữ điện

POSCO đẩy mạnh mảng kinh doanh hydrogen và hệ lưu trữ điện

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    POSCO đẩy mạnh mảng kinh doanh hydrogen và hệ lưu trữ 

    POSCO Group Chairman Choi Jeong-woo, right, presides over a meeting attended by 20 key group executives at POSCO Center in southern Seoul, Thursday. Courtesy of POSCO Holdings

    Chủ tịch Tập đoàn POSCO Choi Jeong-woo, bên phải, chủ trì cuộc họp với sự tham dự của 20 giám đốc điều hành chủ chốt của tập đoàn tại Trung tâm POSCO ở phía nam Seoul, hôm thứ Năm. Được sự cho phép của POSCO Holdings

    Tập đoàn POSCO sẽ tăng tốc đầu tư vào hydro và pin sạc, cùng với nỗ lực tiếp tục phát triển các công nghệ mới, công ty cho biết hôm thứ Năm.

    Tầm nhìn tăng trưởng là một phần trong động thái của gã khổng lồ thép nhằm chuyển mình thành một doanh nghiệp năng lượng xanh, một chiến lược tồn tại xoay quanh mô hình kinh doanh sử dụng nhiều carbon trong nhiều thập kỷ nhằm tái tạo lại bản thân như một công ty hàng đầu trên thị trường bền vững thân thiện với môi trường.

    Tầm nhìn tăng trưởng mới đã được vạch ra trong cuộc họp của 20 giám đốc điều hành chủ chốt bao gồm Chủ tịch Tập đoàn POSCO Choi Jeong-woo và người đứng đầu viện nghiên cứu của công ty tại Trung tâm POSCO ở phía nam Seoul. Đây là cuộc họp chiến lược tương lai đầu tiên có sự tham dự của các nhân vật của công ty với quyền ra quyết định. Nó sẽ được tổ chức thường xuyên sáu tháng một lần.

    Choi và các giám đốc điều hành hàng đầu đã thảo luận về các cách để tạo điều kiện phát triển công nghệ cho các doanh nghiệp phi thép.

    "Tương lai của POSCO sẽ được thực hiện bằng cách tăng cường sản xuất thép không thải khí nhà kính, cùng với vật liệu pin có thể sạc lại và hydro", Choi nói trong một cuộc họp. "Chúng tôi phải tiếp tục phấn đấu để trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành."

    Các quan chức đã thảo luận và chia sẻ ý kiến ​​về hiện trạng của các khoản đầu tư mạo hiểm và các cách thức để cải thiện hợp tác giữa ngành và học thuật trong các lĩnh vực công nghệ thông minh và sự phát triển của một nền tảng trực tuyến nhờ trí tuệ nhân tạo (AI). Cũng trong chủ đề này là vật liệu xanh và thép xanh.

    Đứng đầu trong số các công nghệ nền tảng AI cần có là các thước đo để ước tính giá nguyên liệu đầu vào cho các công ty đối tác POSCO nhỏ mua nguyên liệu chính cho sản xuất thép.

    Cũng cần có những cách để tăng cường năng suất trong nghiên cứu và phát triển và tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn cho nhân viên tại chỗ.

    POSCO sẽ phát triển các công nghệ chiến lược cần thiết để phát triển và đa dạng hóa nguyên liệu đầu vào cho pin sạc, cũng như sử dụng tích hợp bền vững hydro và amoniac, hai nguyên liệu xanh khác.

    Choi nói: "Tính trung lập của carbon sẽ quyết định không chỉ sự thành công hay thất bại của công ty chúng tôi mà còn là tương lai của các doanh nghiệp thép trên toàn thế giới. Chúng tôi nên tiếp tục đầu tư vào nguồn nhân lực và có bước nhảy vọt về công nghệ cho tương lai".

    Zalo
    Hotline