Plug Power sẽ nhận được khoản tín dụng thuế sản xuất hydro sạch liên bang tại cơ sở Georgia

Plug Power sẽ nhận được khoản tín dụng thuế sản xuất hydro sạch liên bang tại cơ sở Georgia

    US Plug Power, công ty đã bắt đầu vận hành thương mại cơ sở sản xuất hydro điện phân tại Woodbine, Georgia vào đầu năm 2024, dự định sẽ ghi nhận những lợi ích của Khoản tín dụng 45V của Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) cho Sản xuất Hydro sạch (PTC) trong các báo cáo tài chính quý sắp tới.

    Giày sneaker và

    Lưu trữ; Được cung cấp bởi Plug Power

    Plug tuyên bố công ty sẽ là một trong những nhà sản xuất hydro sạch đầu tiên tại Hoa Kỳ và dự kiến ​​sẽ tận dụng ưu đãi mới này.

    PTC cung cấp khoản tín dụng sản xuất lên tới 3,00 đô la một kilôgam cho hydro sạch được sản xuất tại Hoa Kỳ, tạo ra động lực tài chính cho hoạt động sản xuất hydro tại Hoa Kỳ. Theo Plug, động lực này cho phép các công nghệ mới hơn, sạch hơn, chẳng hạn như hydro điện phân được sản xuất từ ​​nước, có khả năng cạnh tranh hơn về chi phí với các công nghệ nhiên liệu hóa thạch.

    Plug cho biết đối với hoạt động kinh doanh nhiên liệu và bán nhiên liệu cho khách hàng, lợi ích này sẽ giúp giảm đáng kể chi phí nhiên liệu của công ty.

    Công ty cho biết thêm: "Lợi ích này là một trong những yếu tố chính giúp Plug đưa biên lợi nhuận nhiên liệu chung lên mức hòa vốn vào cuối năm và đưa Plug vào vị thế có biên lợi nhuận nhiên liệu dương ngày càng tăng vào năm 2025 và sau đó"  .

    Tổng giám đốc điều hành của Plug,  Andy Marsh,  nhận xét:  “Sự hỗ trợ của chính phủ đối với hydro sạch là rất quan trọng để đạt được các mục tiêu phi cacbon hóa toàn cầu vào giữa thế kỷ. Bằng cách tận dụng các ưu đãi này, chúng tôi có thể mở rộng năng lực sản xuất hydro và thúc đẩy những tiến bộ công nghệ trên toàn ngành. Việc sử dụng PTC sẽ thúc đẩy sự đổi mới và đầu tư vào các giải pháp hydro sạch, vốn rất cần thiết cho một tương lai bền vững”.

    Lưu ý, cơ sở Georgia công suất 15 tấn/ngày (TPD) của Plug được cho là nhà máy sản xuất hydro lỏng điện phân lớn nhất và là máy điện phân PEM lớn nhất tại Hoa Kỳ

    Các cơ sở khác của công ty bao gồm một nhà máy có công suất 10 TPD ở Tennessee và một cơ sở hydro lỏng có công suất 15 TPD ở Louisiana, dự kiến ​​đi vào hoạt động vào cuối năm 2024.

    Plug cũng có kế hoạch phát triển nhà máy trong tương lai trên khắp Hoa Kỳ và đang hợp tác với các nhà cung cấp để tạo điều kiện mở rộng mạng lưới hydro xanh và đạt được hiệu quả về chi phí trong sản xuất hydro xanh ở quy mô lớn.

    Plug tiết lộ công ty có ý định theo đuổi và sử dụng toàn bộ khuôn khổ Mục 45V khi tiếp tục phát triển, xây dựng và vận hành các cơ sở sản xuất hydro trên khắp Hoa Kỳ

    Vào tháng 5 năm 2024, Plug Power đã nhận được cam kết có điều kiện về khoản bảo lãnh vay lên tới 1,66 tỷ đô la từ Văn phòng Chương trình Cho vay (LPO) thuộc Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE) để tài trợ cho việc phát triển, xây dựng và sở hữu tối đa sáu cơ sở sản xuất hydro xanh.

    Plug cho biết các cơ sở này sẽ được xây dựng trên khắp cả nước và cung cấp cho  các công ty "lớn"  , đồng thời nói thêm rằng hydro được tạo ra sẽ được sử dụng trong các ứng dụng trong lĩnh vực xử lý vật liệu, vận tải và công nghiệp.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline