Pin Furukawa dòng FCR được sử dụng cho dự án Eco Handymax

Pin Furukawa dòng FCR được sử dụng cho dự án Eco Handymax

    Pin Furukawa dòng FCR được sử dụng cho dự án Eco Handymax
    Ắc quy hàng hải được ClassNK phê duyệt để sử dụng cho hệ thống năng lượng mặt trời trên tàu và các ứng dụng dự phòng.

    Fukuoka, Nhật Bản - Trong lần đầu tiên vận chuyển, Eco Marine Power Co., Ltd. (Eco Marine Power) và đối tác công nghệ The Furukawa Battery Co., Ltd. (Furukawa Battery) sẽ cung cấp pin dòng FCR cấp hàng hải cho cả năng lượng mặt trời hệ thống điện & để sử dụng dự phòng trên bộ điều khiển Handymax. Đây sẽ là lần đầu tiên pin FCR được sử dụng cho các ứng dụng kép này trên tàu với một bộ được tích hợp vào giải pháp năng lượng tái tạo và hai bộ khác để dự phòng khẩn cấp. Các thiết bị khác cũng sẽ được lắp đặt trên tàu như một phần của Dự án Eco Handymax do một số công ty có trụ sở tại Nhật Bản và chủ tàu thực hiện.

    Là một phần của dự án cung cấp pin FCR-50-12, bố cục hiện có của phòng pin sẽ được thay đổi và các khung pin mới do Teramoto Iron Works sản xuất cũng được cung cấp. Điều này sẽ cho phép các pin được lắp đặt theo hướng nằm ngang, do đó cho phép các đơn vị cần thiết cho giải pháp Điện mặt trời Aquarius Marine & cả để sử dụng dự phòng được lắp đặt trong cùng một không gian trên tàu.

    FCR-50-12 Installation Methods

    Một ưu điểm đáng kể của dòng pin FCR có thể tái chế là thiết kế mạnh mẽ và hồ sơ an toàn đã được chứng minh cho phép lắp đặt chúng mà không cần hệ thống bảo vệ hoặc làm mát phức tạp. Ban đầu được phát triển để sử dụng đấu tay đôi, độ chắc chắn của pin dòng FCR cũng khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong môi trường biển và vào năm 2019, pin FCR-50-12 & FCR-100-6 đã đạt chứng nhận ClassNK.

    Ông Kodaka, Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển Kinh doanh Toàn cầu tại Furukawa Battery nhận xét: "Việc lắp đặt pin dòng FCR cho các ứng dụng kép trên tàu chứng tỏ công nghệ pin này có thể được sử dụng như thế nào cho nhiều mục đích sử dụng cho cả hàng hải và đất liền. -các dự án dựa trên cơ sở ”.

    Giới thiệu về Eco Marine Power

    Eco Marine Power Co. Các công nghệ và giải pháp này bao gồm Aquarius Marine Solar Power, EnergySail®, Aquarius MASTM và Aquarius MRE®.

    Để đọc thêm về Eco Marine Power, vui lòng truy cập: www.ecomarinepower.com

    Yêu cầu truyền thông

    Greg Atkinson

    Chủ tịch & Giám đốc Công nghệ

    Điện thoại: +81 92 287 9677

    E-mail: media@ecomarinepower.com

    Zalo
    Hotline