Phòng Thương mại Kagoshima/Đề xuất phát triển cơ sở MICE và khách sạn tại Khối 15 Sumiyoshicho (Thành phố Kagoshima)

Phòng Thương mại Kagoshima/Đề xuất phát triển cơ sở MICE và khách sạn tại Khối 15 Sumiyoshicho (Thành phố Kagoshima)

     Phòng Thương mại và Công nghiệp Kagoshima (Chủ tịch Yoshitaro Iwasaki) đang lên kế hoạch phát triển các cơ sở, khách sạn MICE (sự kiện quốc tế), v.v. trên dãy nhà thứ 15 của Sumiyoshi-cho (Sumiyoshi-cho, Thành phố Kagoshima, rộng khoảng 2,5 ha), tức là đất chưa sử dụng của tỉnh Chúng tôi đề xuất ``Dự án Cảng Sumiyoshi'' để cải thiện khu vực. Điều này đã được công bố vào ngày 27 tại cuộc họp lần thứ hai của `` Hội đồng Phát triển Thị trấn Khu vực Phường Honminato '', một diễn đàn để các tổ chức chính phủ và tư nhân trao đổi ý kiến ​​về những phát triển cụ thể trong tương lai cho khu vực Phường Honminato Cảng Kagoshima. Công ty có kế hoạch sử dụng đất theo hợp đồng thuê có thời hạn và có kế hoạch xem xét các chi tiết cụ thể hơn như thời hạn thuê có thời hạn.

    Hình ảnh bảo trì do Phòng Thương mại Kagoshima trình bày (từ tài liệu hội nghị)

    Khối này nằm cạnh một trung tâm thể thao và hội nghị mà tỉnh Kagoshima đang lên kế hoạch trở thành PFI BTO (xây dựng-chuyển giao-vận hành) và tỉnh đặt mục tiêu biến nó thành một khu vực trao đổi và du lịch. Ngoài các cơ sở MICE và khách sạn, dự án còn hướng tới việc thu hút một thị trường liên kết với chợ cá liền kề và một nhà hàng hướng ra biển.

    Ngoài ra, các ý kiến ​​cũng đã được trao đổi tại cuộc họp liên quan đến việc Khách sạn Kagoshima Sun Royal (Yojiro, Thành phố Kagoshima) đã đệ trình lên tỉnh yêu cầu di dời về cùng khu nhà. Những người tham dự bày tỏ quan điểm rằng cần phát triển các cơ sở vật chất và khách sạn cho phép mọi người tận hưởng địa điểm này và điều đó phù hợp với đề xuất của Phòng Thương mại Kagoshima.

    Hội nghị dự kiến ​​​​sẽ được tổ chức năm lần trong năm nay, với lần tiếp theo dự kiến ​​​​vào cuối năm nay.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline