Phát triển Shikoku Shinkansen/Buổi học dành cho các học viên ở bốn thủ phủ của tỉnh Shikoku bắt đầu, tạo đà

Phát triển Shikoku Shinkansen/Buổi học dành cho các học viên ở bốn thủ phủ của tỉnh Shikoku bắt đầu, tạo đà

    Các học viên từ thủ phủ của tỉnh Shikoku sẽ tập hợp lại để bắt đầu sáng kiến ​​thu thập kiến ​​thức về Shinkansen và chia sẻ thông tin giữa các học viên. Vào ngày 12, ''Nhóm nghiên cứu thực tế về phát triển Shikoku Shinkansen'' sẽ được tổ chức tại thành phố Matsuyama. Chúng tôi sẽ phổ biến kiến ​​thức và thông tin thu được từ các buổi nghiên cứu tới người dân và tạo động lực trên khắp Shikoku hướng tới sự phát triển của Shikoku Shinkansen.

    Khoảng 30 người sẽ tham gia, bao gồm các quan chức của Thành phố Matsuyama, Thành phố Takamatsu, Thành phố Tokushima và Thành phố Kochi. Đây là lần đầu tiên một buổi học được tổ chức với sự tham gia của các học viên từ bốn thủ phủ của tỉnh. Giáo sư Seishi Iwakura của Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Khoa Kỹ thuật, Viện Công nghệ Shibaura, sẽ thuyết trình về chủ đề ``Một số thông tin thực tế về bảo trì Shinkansen mà chính quyền địa phương có thể nỗ lực thực hiện.'' Sau đó sẽ là phần hỏi đáp và trao đổi ý kiến.

    Về Shikoku Shinkansen, Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Shinkansen Shikoku (chủ tịch: Keisuke Nagai, Chủ tịch Liên đoàn Kinh tế Shikoku), là một tổ chức công tư ở bốn tỉnh, đã bắt đầu thu thập chữ ký vào đầu tháng 6 và những nỗ lực tạo đà đã được thực hiện. đạt được đà Có.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline