Phân bổ để mua sắm thiết bị tiết kiệm nhiên liệu (Japan Airlines Airbus A350)

Phân bổ để mua sắm thiết bị tiết kiệm nhiên liệu (Japan Airlines Airbus A350)

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Phân bổ để mua sắm thiết bị tiết kiệm nhiên liệu (Japan Airlines Airbus A350)


    Japan Airlines (JAL) ngày 2 thông báo sẽ phát hành trái phiếu chuyển tiếp (trái phiếu chuyển tiếp) trị giá 20 tỷ yên để gây quỹ cho quá trình khử cacbon. Việc phát hành trái phiếu chuyển đổi là lần đầu tiên dành cho các hãng hàng không trên thế giới. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để nâng cấp các thiết bị tiết kiệm nhiên liệu như máy bay Airbus cỡ lớn "A350" của châu Âu và máy bay Boeing "787" cỡ trung bình. Mời các nhà đầu tư quan tâm nhiều đến quá trình khử cacbon.

    Vào tháng 3, công ty sẽ phát hành 10 tỷ yên mỗi trái phiếu kỳ hạn 5 năm và trái phiếu kỳ hạn 10 năm. Daiwa Securities và Mitsubishi UFJ Morgan Stanley Securities là những công ty bảo lãnh chính. Được đánh giá đủ điều kiện làm trái phiếu chuyển tiếp từ công ty định giá Bền vững của Hà Lan.

    JAL đã đặt mục tiêu hầu như không phát thải carbon dioxide (CO2) vào năm 2050 và nói rằng 50% trong số đó sẽ đạt được bằng cách nâng cấp lên thiết bị tiết kiệm nhiên liệu. A350 và Boeing 787 có thể giảm lượng khí thải CO2 từ 15 đến 25% so với các thiết bị thông thường.

    Trái phiếu chuyển tiếp đã thu hút sự chú ý từ khoảng năm 2019, nói rằng cần phải hỗ trợ dần dần quá trình khử cacbon của các công ty thải ra một lượng lớn CO2 từ khía cạnh tài chính. Nó sẽ được NYK phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2009 và JFE Holdings cũng sẽ phát hành nó vào cuối năm 2010.

    Zalo
    Hotline