PepsiCo cung cấp năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho 100% các trang web ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong giao dịch với Iberdrola

PepsiCo cung cấp năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho 100% các trang web ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong giao dịch với Iberdrola

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    PepsiCo cung cấp năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho 100% các trang web ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong giao dịch với Iberdrola

    PepsiCo Sources Renewable Energy to Power 100% of Spain & Portugal Sites in Deal with Iberdrola
    Gã khổng lồ thực phẩm và đồ uống PepsiCo hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho 100% các địa điểm ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, thông qua một thỏa thuận mua bán điện dài hạn mới (PPA) với công ty năng lượng toàn cầu Iberdrola.

    Iberdrola sẽ cung cấp năng lượng xanh cho 11 nhà máy, cơ sở, hậu cần và trung tâm phân phối của PepsiCo, từ nhà máy quang điện (PV) Francisco Pizarro đang được phát triển ở Tây Ban Nha. Nhà máy này dự kiến ​​sẽ ngăn 150.000 tấn CO2 thải vào khí quyển mỗi năm và với công suất lắp đặt 590 MW, sẽ trở thành nhà máy PV lớn nhất ở châu Âu.

    Sergio Hernández de Deza, Giám đốc Khách hàng lớn và Giải pháp Công nghiệp của Iberdrola, cho biết:

    “Các thỏa thuận mua bán điện xanh dài hạn mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của các dự án tái tạo cho phép chúng tôi đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng để giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch. PPA đã trở thành một công cụ tối ưu để quản lý việc cung cấp điện của các khách hàng tiêu dùng lớn, những người có chung cam kết với chúng tôi về một mô hình kinh tế mới, sạch hơn và bền vững hơn ”.

    Thỏa thuận đóng góp vào các mục tiêu của PepsiCo là đạt được mức phát thải ròng bằng không vào năm 2040, tạo thành một phần của khuôn khổ bền vững pep + của công ty. Vào năm 2020, PepsiCo cũng đã công bố mục tiêu cung cấp 100% điện tái tạo cho tất cả các hoạt động do công ty sở hữu và kiểm soát trên toàn cầu vào năm 2030 và trên toàn bộ hoạt động nhượng quyền và hoạt động của bên thứ ba vào năm 2040.

    Trong báo cáo ESG được công bố gần đây, PepsiCo tiết lộ rằng 70% nhu cầu điện toàn cầu trong các hoạt động trực tiếp hiện được đáp ứng bởi các nguồn tái tạo.

    Marta Puyuelo, Giám đốc Các vấn đề Doanh nghiệp và Bền vững của PepsiCo Tây Nam Âu, cho biết:

    “Chúng tôi tự hào là một phần của sự phát triển của các dự án như thế này đang chuyển đổi năng lượng của đất nước chúng tôi hiện tại và tương lai và hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2040. Đây là một trong nhiều sáng kiến ​​mà chúng tôi đang thực hiện như một phần của PepsiCo Tích cực, sự chuyển đổi toàn diện của công ty chúng tôi với sự bền vững là cốt lõi. ”

    Zalo
    Hotline