ORIX: Hỗ trợ kế thừa kinh doanh cho các công ty xây dựng vừa và nhỏ, mua lại cổ phiếu và đào tạo người kế nhiệm, v.v.

ORIX: Hỗ trợ kế thừa kinh doanh cho các công ty xây dựng vừa và nhỏ, mua lại cổ phiếu và đào tạo người kế nhiệm, v.v.

    ORIX đang tập trung hỗ trợ kế thừa hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm cả những doanh nghiệp liên quan đến xây dựng. Chức năng tư vấn của công ty được cung cấp cho những khách hàng có người thừa kế trong gia đình họ. Đối với những khách hàng không có người kế nhiệm, công ty đề xuất chuyển nhượng cổ đông cho công ty và hòa giải M&A (mua bán sáp nhập doanh nghiệp) với các công ty có quan hệ kinh doanh với công ty. Trong lĩnh vực xây dựng, sau khi mua lại cổ phần của 4 công ty từ năm 2019, công ty đã cử nhân sự tham mưu nhiều vị trí điều hành và các vị trí khác. Gần đây nhất, vào tháng 6, công ty đã mua lại toàn bộ cổ đông của Sansha (Nishi Ward, thành phố Kobe, chủ tịch: Soichiro Hamada), đơn vị thi công cọc móng ở vùng Kansai.

    ORIX đã nhận được yêu cầu về kế thừa kinh doanh từ khoảng 2.400 công ty, trong đó khoảng 20% ​​là trong ngành xây dựng. Vào tháng 3 năm 2019, công ty đã thành lập Tokyo Soil Research (Meguro-ku, Tokyo, Chủ tịch: Katsuhiko Tsujimoto) để điều tra mặt đất, Thompson Towa (Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch: Yasuhiro Kitano) để xây dựng thiết bị phun nước và vào tháng 12 năm 2020, phát triển hệ thống đo lường Mua lại cổ phần của Dịch vụ Mạng Đo lường (Kita-ku, Tokyo, chủ tịch: Hiroaki Ogino).

    Để đón đầu các cơ hội kinh doanh mở rộng, Tokyo Soil Research đang củng cố cơ cấu quản lý và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh hơn nữa. Không có người kế nhiệm, Thompson Towa đã củng cố cơ cấu nội bộ của mình và cổ phần của nó đã được chuyển giao cho một đối tác kinh doanh của Orix vào tháng 10 năm 2021. Keizoku Net Service đang nỗ lực phát triển thế hệ quản lý tiếp theo và củng cố hơn nữa cơ cấu quản lý của mình.

    Tam Sa tăng cường đào tạo và quản lý người kế nhiệm. Bằng cách tận dụng mạng lưới bán hàng doanh nghiệp và bí quyết kinh doanh của Tập đoàn ORIX, chúng tôi sẽ góp phần vào sự tăng trưởng ổn định trong trung và dài hạn. Công ty đặt mục tiêu nhận được đơn đặt hàng cho các dự án quy mô lớn liên quan đến dự án phát triển Giai đoạn 2 của Umekita "Grand Green Osaka" sắp tới tại khu vực Kansai và Triển lãm Quốc tế Nhật Bản 2025 (Osaka-Kansai Expo).

    Theo Tokyo Shoko Research, đã có 456 doanh nghiệp phá sản do thiếu người kế nhiệm trong năm tài chính 2023, cao nhất từ ​​trước đến nay (tăng 10,6% so với năm trước). Trong số này, 106 doanh nghiệp thuộc ngành xây dựng (tăng 6,1%). ORIX sẽ tiếp tục cung cấp nhiều giải pháp và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xây dựng và các ngành khác đang gặp khó khăn với vấn đề kế nhiệm.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline