Omron tự ký gửi điện mặt trời cho văn phòng cách xa 100km

Omron tự ký gửi điện mặt trời cho văn phòng cách xa 100km

    Omron tự ký gửi điện mặt trời cho văn phòng cách xa 100km

    (出所:オムロン)

    Nhà máy điện mặt trời Omron Miyazu
    (Nguồn: Omron)

    (出所:オムロン)

     

    Tổng quan về tự ký gửi
    (Nguồn: Omron)

    (出所:日本ガイシ)

    pin NAS
    (Nguồn: NGK Insulators, Ltd.)

    OMRON đã thành lập Nhà máy điện mặt trời OMRON Miyazu tại thành phố Miyazu, tỉnh Kyoto và vào tháng 1 đã bắt đầu truyền tải điện bằng cách tự ký gửi đến văn phòng riêng của mình, Trung tâm Sáng tạo Keihanna, nằm ở thành phố Kizugawa, tỉnh Kyoto, cách đó khoảng 100km. Được công bố vào ngày 6 tháng 1.

     Omron Field Engineering (OFE, Meguro-ku, Tokyo) đã xây dựng một nhà máy điện mới trên một khu đất trống từng là một khu nghỉ mát trượt tuyết. Đây sẽ là nỗ lực đầu tiên của Tập đoàn OMRON trong việc tự ủy thác truyền tải điện sử dụng mạng lưới truyền tải và phân phối điện của một tổng công ty truyền tải và phân phối điện. OMRON FIELD ENGINEERING cung cấp các giải pháp môi trường và dịch vụ kỹ thuật dưới sự bảo trợ của OMRON SOCIAL SOLUTIONS (Minato-ku, Tokyo), chịu trách nhiệm kinh doanh hệ thống xã hội của Tập đoàn OMRON.

    Công suất của tấm pin mặt trời là 734 kW và sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 670 MWh. Ngoài ra, pin NAS do NGK sản xuất cũng được lắp đặt. Công suất định mức là 200kW và công suất định mức là 1200kWh. Kết hợp với hệ thống quản lý năng lượng (EMS) của OFE, nó kiểm soát tối ưu nguồn năng lượng tái tạo, có sản lượng điện dao động tùy thuộc vào số giờ nắng và thời tiết. Dự kiến ​​sẽ bao phủ khoảng 30% lượng điện sử dụng và giảm hơn 200 tấn khí thải nhà kính hàng năm.

    Hệ thống tự ký gửi OFE được phát triển độc lập dựa trên công nghệ điều khiển đã được phát triển từ lâu của Omron. EMS điều khiển đồng thời phù hợp với các giá trị sản xuất và tiêu thụ điện theo kế hoạch và thực tế giúp giảm tác động đến mạng lưới truyền tải và phân phối điện và nguy cơ mất cân bằng, đồng thời nhận ra nguồn cung cấp điện ổn định. OFE có kế hoạch tham gia "thị trường dung lượng" và "thị trường điều chỉnh cung và cầu", dự kiến ​​sẽ mở rộng trong tương lai, bằng cách kết hợp pin lưu trữ dung lượng lớn và EMS.

     OMRON đang thúc đẩy việc giảm lượng khí thải trong các hoạt động kinh doanh của chính mình theo mục tiêu "OMRON Carbon Zero", nhằm đạt được mức phát thải khí nhà kính bằng không vào năm 2050. Ngoài ra, trong tầm nhìn dài hạn “Định hình tương lai 2030 (SF2030)” bắt đầu từ tháng 4/2022, chúng tôi đã đặt mục tiêu đến năm 2024 giảm tổng lượng phát thải khí nhà kính 53% so với năm 2016.

    Zalo
    Hotline